(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Hướng dẫn và trải nghiệm ứng dụng Google Cast trên HDplay H3 Plus

Hướng dẫn và trải nghiệm ứng dụng Google Cast trên HDplay H3 Plus

  26/09/2019

  Admin

Xin chào các bạn, hôm nay ITVPLUS xin giới thiệu các bạn một ứng dụng cực kỳ thú vị đối với những người đã và đang sử dụng Android Box nói chung và HDplay H3 Plus nói riêng. HDplay H3 Plus được trang bị cho mình những tính năng như trên smart TV và đặc biệt chính là khả năng chia sẻ video, hình ảnh lên màn hình TV qua smartphone - Tính năng Google Cast.

Google Cast là 1 thiết bị hỗ trợ trình chiếu vô cùng thông minh, giúp truyền tải các hình ảnh từ thiết bị máy tính, điện thoại hoặc các chương trình trực tuyến khác lên màn hình tivi nhằm mục đích mang đến người dùng những trải nghiệm hình ảnh vô cùng chân thật và sống động.



I. Lợi ích của việc sử dụng tính năng google cast.
​+ Giúp chia sẻ và cho phép xem hình ảnh mà không cần dùng dây cáp.
+ Cho phép xem các đoạn video từ YouTube trên tivi thông qua chiếc điện thoại.
+ Cho phép chia sẻ nội dung từ tivi lên màn ảnh rộng hơn để bạn có thể cùng xem với gia đình và bạn bè.

II. Trải Nghiệm thú vị trên HDplay H3 Plus qua Google Cast

Để có thể sử dụng google cast, bạn cần kết nối Wifi chung cho cả 2 thiết bị Smart phone và HDplay H3 Plus.
1. Chia sẻ video trên Youtube

Bước 1: Khởi động ứng dụng YouTube trên điện thoại di động.
Bước 2: Sau đó, trên ứng dụng YouTube, bạn vào xem một đoạn video bất kỳ mà bạn thích, sau đó ấn vào biểu tượng Google Cast trên video và chọn đúng vào chiếc tivi bạn muốn chia sẻ video.
Bước 3: Tivi sẽ tự khởi động YouTube và phát ngay video vừa được chia sẻ. Khi muốn ngắt kết nối, bạn chỉ cần nhấn lại một lần nữa vào biểu tượng Google Cast trên điện thoại, sau đó chọn Ngắt kết nối. Thật dễ dàng đúng không nào?

2. Chia sẻ hình ảnh qua google Photo

Bước 1: Bạn phải khởi động ứng dụng Ảnh của Google trên điện thoại của mình. Với lần khởi động đầu tiên này, bạn cần phải đồng bộ ảnh của mình lên ứng dụng bằng cách hãy chọn tùy chọn Sao lưu và đồng bộ hóa.
Bước 2: Sau đó, chọn một ảnh cụ thể để xem trên ứng dụng, sau đó tiếp tục chọn vào biểu tượng Google Cast và kết nối với chiếc tivi bạn mong muốn.
Bước 3: Cuối cùng, sau khi đã chia sẻ ảnh thành công, nếu bạn muốn ngắt kết nối thì bạn nhấn lại một lần nữa vào biểu tượng Google Cast trên điện thoại của mình và chọn Ngắt kết nối.

III. Một số lưu ý khi sử dụng Google Cast:
+ Khi dùng Google Cast thì điện thoại và tivi nhà bạn phải được kết nối chung với một mạng internet.

+ Tivi chỉ có thể chia sẻ nội dung video YouTube và hình ảnh khi được mở bằng ứng dụng của Google.

+ Hiện nay, ứng dụng Google Cast đã được tích hợp sẵn trên HDplay H3 Plus thì sẽ sử dụng được google cast, còn những Android khác chưa hỗ trợ.
Bạn có thể xem thêm về cấu hình, giá thành HDplay H3 Plus tại Itvplus.net để có nhiều ưu đãi nhất.

Với Google Cast bạn có thể hát Karaoke như trong những phòng karaoke chuyên nghiệp, với chức năng phát trực tiếp và thêm vào hàng chờ. Chọn những bài  hát khác trong khi đang phát, với HDplay H3 Plus thì mức độ truyền dữ liệu cực kỳ nhanh chóng, không bị delay mang lại cảm giác thoải mái hơn.



Video trải nghiệm Google Cast trên HDplay H3 Plus: