(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SÚNG AR-GUN

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SÚNG AR-GUN

  26/09/2019

  Admin

Đây là một sản phẩm mới phục vụ trong lĩnh vực công nghệ thực tế ảo, AR-Gun nghĩa là Augmented Reality Gun, Chiếc súng thực tế ảo giúp đem lại những trải nghiệm ảo, điện tử trở lên như thật. 
AR-Gun cho phép bạn chơi các trò chơi thực tế ảo ở trong nhà và ngoài trời, và đưa bạn vào trong thế giới những trò chơi trực tuyến giúp bạn như lạc vào trong thế giới ảo của những bộ game đó vậy. So với kính thực tế ảo, AR-Gun giúp bạn tương tác gia nhập vào thế giới thực và ảo, mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú ví hơn nhiều và đặc biệt không hề mỏi mắt.

Hình ảnh “súng thực tế ảo Ar-Gun”

Đầu tiên để sử dụng được “súng thực tế ảo Koogeek ” ,các bạn cần gắn 2 pin AAA vào phần tay cầm của súng và phần giá đỡ (phụ kiện) để giữ điện thoại của bạn khi chơi game nhé.Các bạn làm theo thứ tự trong hình :

Với thiết kế súng thực tế ảo Ar-gun thông minh, Pin sẽ được lắp đặt ở dưới tay cầm giúp việc lắp đặt dễ dàng, hình dáng bắt mắt hơn. 

Sau khi các bạn đã gắn pin và giá đã xong,phần quan trọng nhất trong việc sử dụng “súng thực tế ảo Koogeekđó là phần mền kết nối giữa điện thoại và sản phẩm với nhau.

Hôm nay, ITVPlus.net sẽ hướng dẫn các bạn cách kết nối giữa điện thoại và “súng thực tế ảo Ar-Gunthông qua phầm mền có tên là Ar-Gun hoặc Ar-Gun pro.

Link Dowload :

          IOS : Ar-Gun

          Android : Ar-Gun

Sau khi các bạn tải ứng dụng xong,các bạn bật Blutooth trên điện thoại lên(với súng thực tế ảo Ar-gun thì việc kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh vô cùng quan trọng để bạn có thể trải nghiệm môi trường thực tế ảo thú vị hơn). Sau đó,các bạn gắn điện thoại vào giá đỡ và bắt đầu sử dụng nhé.

Tiếp đến,các bạn mở ứng dụng Ar-Gun lên,màn hình trên điện thoại xuất hiện hộp thoại bật Blutooth cấp quyền truy cập trên điện thoại, đồng thời bạn nhấn giữ nút “cò” trên súng để kết nối với ứng dụng.Kết nối xong,bây giờ các bạn chỉ có việc chọn game và trải nghiệm thôi nhé.

 

ITVplus chúc các bạn có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời trên sản phẩm “súng thực tế ảo Ar-Gun”.

Chi tiết xem tại website : http:www.itvplus.net