(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Hướng dẫn sử dụng Samba chia sẻ dữ liệu trên Android Box với Laptop, Máy Tính, Điện thoại

Hướng dẫn sử dụng Samba chia sẻ dữ liệu trên Android Box với Laptop, Máy Tính, Điện thoại

  26/09/2019

  Admin

Giao thức Samba là tính năng giúp kết nối và chia sẻ dữ liệu giữ Android Box với các thiết bị như Laptop, Máy tính PC và ngày cả điện thoại, máy tính bảng, thông qua kết nối mạng cục bộ (LAN / WIFI) trong cùng một mạng kết nối. Đây là một tính năng khá hữu ích và tiện lợi để giúp người dùng sao chép và chuyển dữ liệu không dây qua lại với nhau. 

Tính năng Samba được tích hợp trong tất cả thiết bị Android Box của HIMEDIA, là một tính năng vô cùng lợi lại khi các muốn chia sẻ phim, nhạc từ laptop/pc qua thiết bị HIMEDIA BOX và ngược lại. Sau đây ITVPLUS.NET channel sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng tính năng này nhé

Bước đầu tiên, trên Himedia bạn vào cài đặt setting để vô kích hoạt tính năng SAMBA lên như hình dưới, ở đây bạn có thể thiết lập mật khẩu truy cập vô máy Android Box bằng cách tích chọn "Use password for protection", sau đó gõ mật khẩu vô.

Đặt mật khẩu truy cập Android Box nếu muốn

Ngay sau kích hoạt tính năng Samba, trên máy tính kết nối cùng chung mạng WIFI/LAN, các bạn vô phần "NETWORK" (Quản lý mạng), các bạn sẽ thấy thiết bị TV BOX hiển thị trong mạng, sau đó chọn vô và nhập mật khẩu vừa đặt ở trên để truy cập vô dự liệu TV BOX.

Sau khi kết nối SAMBA xong, các bạn có thể dễ dàng chia sẻ, sao chép, truyền dữ liệu qua lại giữa TV BOX và máy tính / laptop / điện thoại / tablet

Ngay cả thiết bị điện thoại/ máy tính bảng, cũng có thể kết nối Samba với TV Box bằng cách tải ứng dụng File Commander trên kho google play để chia sẻ dữ liệu.