(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí trong phòng cho gia đình đạt hiệu quả và bền vững

Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí trong phòng cho gia đình đạt hiệu quả và bền vững

  26/09/2019

  Admin

 Máy lọc không khí XIAOMI MI AIR PURIFIER 2 

Nằm trong chương trình Vì Sức khỏe cộng đồng , ITVPLUS xin giới thiệu sản phẩm Máy lọc không khí XIAOMI MI AIR PURIFIER 2 chính hãng bảo vệ sức khỏe gia đình bạn .

 Vừa qua, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã cảnh báo đến toàn bộ thế giới về việc có đến 2,7% gánh nặng bệnh tật toàn cầu xuất phát từ ô nhiễm không khí trong nhà. có hỗ trợ

   Thực tế ít ai ngờ là ngay trong phòng ngủ cũng ấn chứa nguy cơ ô nhiễm không khí. Nhưng theo nghiên cứu của Tổ chức Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA), bụi và nhiều loại vi khuẩn gây hại ẩn chứa ở rất nhiều nơi không ngờ đến trong nhà: bề mặt các vật dụng, trong các sợi cotton trong gối, chăn, tấm trải giường, trong không khí, từ bếp nướng, khói thuốc, sự thiếu thông hơi trong ngôi nhà…

Ở nhà có người lớn hút thuốc, không khí độc hại đến mức trẻ em sẽ có nguy cơ rất cao bị hen suyễn, viêm phổi, nhiễm trùng tai.

Nhìn lại vấn đề về ô nhiễm không khí của Việt Nam thì quả đáng báo động , gần đây cơ quan chức năng phát đi cảnh báo về việc phát hiện Thủy ngân trong không khí ở Hà Nội , sau đó là việc cá chết toàn diện trên 8 tỉnh miền Trung do ô nhiễm nguồn nước ...

Một yếu tố quan trọng để chúng ta có thể tận hưởng cuộc sống đó chính là sức khỏe . Hôm trước ITVPLUS có giới thiệu với bạn sản phẩm Máy lọc không khí XIAOMI MI AIR PURIFIER 2 giải quyết triệt để vấn đề ô nhiễm trong nhà bạn . Nhận được nhiều câu hỏi của khách hàng hỏi về việc sử dụng máy lọc ra sao , chúng tôi xin gửi đến các bạn bài viết sau để hướng dẫn sử dụng Máy lọc không khí XIAOMI MI AIR PURIFIER 2 .

 

 

Máy lọc không khí XIAOMI MI AIR PURIFIER 2 có chức năng loại bỏ những  bụi bẩn cỡ siêu nhỏ và các tác nhân gây bệnh trong không khí như vi khuẩn, virus, nấm mốc, phấn hoa… bằng cách hút, lọc và giữ lại các chất gây ô nhiễm nhờ lớp lọc bụi tiêu chuẩn HEPA, ULPA, điện. Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng loại bỏ những mùi khó chịu bằng các lớp than hoạt tính(than carbon). Nhờ tính năng làm sạch không khí, khử mùi hiệu quả giúp cải thiện môi trường sống nên máy lọc không khí  XIAOMI MI AIR PURIFIER 2 dần trở thành một trong những vật dụng quan trọng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, chúng ta cần phải hiểu và sử dụng đúng cách thì máy mới có tác dụng thực sự. Sau đây là một vài điểm cần lưu ý quan trọng  trong quá trình sử dụng máy lọc XIAOMI MI AIR PURIFIER 2 để đạt hiệu quả cao nhất .

 

Cách sử dụng máy lọc không khí hiệu quả nhất:

1, Vị trí đặt máy:

Máy lọc không khí XIAOMI MI AIR PURIFIER 2  hoạt động  trong khoảng diện tích  20-90m2 nhưng để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên đặt thiết bị trong không gian kín(và tương đối kín) tầm 20-40 m ,sẽ hiệu quả hơn không gian mở, tuy nhiên không nên kín tuyệt đối , vẫn nên có giao lưu thường xuyên với môi trường bên ngoài để đảm bảo sự cân bằng . Bạn cũng chú ý để máy trên bề mặt phẳng, ổn định, chắc chắn, tránh ánh sáng trực tiếp, tránh để gần các thiết bị làm mát hoặc gia nhiệt; giữ máy cách tường khoảng 10cm về cả hai phía .

2, Chọn chế độ hoạt động: 

XIAOMI MI AIR PURIFIER 2 được điều khiển thông minh trên Smartphone thông qua phần mềm MIHOME, qua đó bạn dễ dàng điều chỉnh các thông số  hoạt động của XIAOMI MI AIR PURIFIER 2

Người sử dụng cần lưu tâm tới các chế độ cài đặt đặc biệt để thuận tiện hơn khi dùng.Cũng giống các loại máy lọc không khí tiên tiến khác ,XIAOMI MI AIR PURIFIER 2  được tích hợp chế độ dò tự động bằng các cảm biến và tự động lựa chọn chế độ vận hành phù hợp bên cạnh chức năng lọc khí mặc định (lọc phấn hoa; khử mùi; tạo ẩm giúp độ ẩm phòng luôn ở mức phù hợp cho sức khỏe và dưỡng ẫm da trong mùa khô, đặc biệt khi sử dụng điều hòa thường xuyên,…); chức năng Eco giúp máy tạm dừng khi không khí trong phòng đã được làm sạch giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả; chế độ hẹn giờ tắt rất tiện dụng, vận hành êm ái không ảnh hưởng đến giấc ngủ…

Bạn nên duy trì công suất máy ở khoảng 70-80% để đảm bảo sự ổn định lâu dài  , cheế độ hoạt động khuyên dùng: nên để chế độ tự động(auto) để máy có thể làm đúng chức năng của mình giúp tiết kiệm điện năng và đạt được hiệu quả tốt nhất.

3, Bảo quản:

Người dùng nên làm vệ sinh máy định kỳ một tháng một lần hoặc có thể vệ sinh sớm hơn nếu khu vực lọc khí hay bộ lọc bị nhiễm bẩn nhiều. Tùy theo mức độ ô nhiễm khu vực sinh sống hoặc sử dụng máy mà có thể làm vệ sinh sớm hơn hoặc muộn hơn.

Các bộ phận cần làm vệ sinh gồm bbộ lọc thô (dùng máy hút bụi); khay nước, nắp khay (rửa bằng nước sạch), thân máy (dùng vải mềm lau bề mặt thân máy); bộ phận cảm biến bụi (bằng chổi cọ). Hệ thống màng lọc đã cũ cũng cần được thay thế theo thời gian quy định của nhà sản xuất, hoặc có thể sớm hơn.

Bên trên là những phương pháp giúp người dùng biết cách sử dụng cũng như bảo quản thiết bị lọc không khí một cách hợp lý mà hiệu quả nhất. Ngoài ra, người tiêu dùng cũng có thể tự tổng hợp ra cách sử dụng hiệu quả hơn nhờ kinh nghiệm trong quá trình sử dụng lâu dài.

  

 

 

Để nhận thêm tư vấn về sản phẩm , bạn vui lòng liên hệ (HCM) 0987 256 898-(HN) 0904 655 447