(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ định vị GPS thông qua phần mềm SeTracker2

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ định vị GPS thông qua phần mềm SeTracker2

  26/09/2019

  Admin

Đồng hồ định vị GPS là một sản phẩm rất tiện lợi cho các phụ huynh chăm sóc cũng như giám sát con trẻ mình. Với các thiết bị đồng hồ này, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm theo dõi trẻ thông qua định vị GPS với phần mềm tiện ích SeTracker2 được cài trên điện thoại. Nhiều bậc phụ huynh vẫn còn băn khoăn chưa biết sử dụng phần mềm SeTracker2 để theo dõi trẻ một cách tốt nhất. Sau đây ITV chúng tôi xin đưa ra bài viết hướng dẫn cách sử dụng phần mềm SeTracker2 để các bạn tham khảo và có thể tự thiết lập được đồng hồ thông qua chiếc điện thoại của mình nhé.
Việc đầu tiên các bạn là tải ứng dụng SeTracker 2 trên kho ứng dụng ( đối với điện thoại Android thì tải trên CHplay, còn với hệ điều hành IOS thì tải trên Appstore). Sau đó các bạn làm theo từng bước sau: 
+) Bước 1 : Đăng ký tài khoản


Bạn click vào mục đăng ký để đăng ký tài khoản của mình.

Sau điền hết các danh mục bạn click chọn đồng ý, vậy là bạn đã lập xong tài khoản của mình trên phần mềm SeTracker2.

+) Bước 2: Thiết lập danh mục chính
Trong bước này các bạn click chọn danh mục thiết lập để thao tác



Sau khi thiết lập các mục cần thiết cho đồng hồ ( danh mục SOS, danh mục chế độ, cảnh báo SMS, điện thoại...) Các bạn có thể dùng điện thoại gọi vào số vừa được lắp đặt vào đồng hồ để kiểm tra và làm thao tác ngược lại gọi từ đồng hồ sang điện thoại.

+) Bước 3 : Thiết lập một số danh mục khác ( định vị, khu vực an toàn, trò chuyện...)

- Để định vị đồng hồ, các bạn chỉ cần click vào định vị là sẽ biết vị trí ( lưu ý tỷ lệ chính xác khoảng 95% nhé)
Ngoài chức năng định vị, các bạn có thể thiết lập thêm khu vực an toàn cho trẻ cũng như nhắn tin bằng giọng nói
- Thiết lập tài khoản : 


Với danh mục này các bạn có thể thiết lập theo dõi nhiều đồng hồ cùng một lúc, để có thể chuyển sang theo theo dõi đồng khác, các bạn click chọn danh mục chuyển trên ứng dụng SeTracker2.

-) thiết lập danh mục khi trẻ lên lớp :

Với thiết lập này sẽ tránh cho trẻ bị làm phiền vào giờ đi học, ngoài ra thiết lập này còn cho phép tìm kiếm xung quanh các thiết bị đồng hồ cùng loại, giúp trẻ có thể giao tiếp và trao đổi thông tin cùng bạn bè một cách dễ dàng.

Video hướng dẫn sử dụng phần mềm SeTracker2 :


Với ba bước cơ bản trên, các bạn đã thiết lập xong khi cho trẻ dùng đồng hồ định vị GPS với đầy đủ các tính năng. Mong rằng sẽ nhận được sự ủng hộ của các bạn với ITV chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn.
Thanks for watching.