(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Hướng dẫn sử dụng bộ Camera giám sát HKCAM ND99043

Hướng dẫn sử dụng bộ Camera giám sát HKCAM ND99043

  26/09/2019

  Admin

Chào các bạn, hiện nay, việc sở hũu 1 bộ Camera để đảm bảo an ninh và an toàn cho con người, vật chất đã trở thành cấp thiết hơn bao giờ hết bởi vấn nạn trộm cắp. Và việc tìm kiếm, mua được 1 bộ Camera chính hãng, an toàn, dễ sử dụng, bền bỉ và rõ nét lại không hề dễ dàng. Hôm nay, ITVPLUS sẽ hướng dẫn các sử dụng với các bạn 1 bộ Camera mới được ra mắt gần đây. HKCAM ND99043 được nhà sản xuất trang bị sẵn 1 màn hình nhỏ gọn, tích hợp ngay trên đầu ghi, bộ Camera gồm 4 mắt Camera với chất lượng 960p, thấu kính 1.3 Mpx đảm bảo về độ an toàn tuyệt đối cho chủ sở hữu.



Bộ Camera HKCAM ND99043 nguyên Seal



Full hộp của HKCAM ND99043

Nhà sản xuất đưa ra full box cho người sử dụng gồm có: 1 đầu thu tích hợp màn hình LCD, 4 mắt camera, 5 adapter (1 của đầu thu và 4 của mắt camera), 1 cable LAN, 1 chuột, 4 bộ phụ kiện (gồm 4 bộ chống nước, 4 bịch tắckê và ốc vít), 1 sách hướng dẫn sử dụng.

Để sử dụng bộ camera, thao tác đầu tiên các bạn cần làm đó là gắn đầu thu lên TV thông qua cổng HDMI, tất nhiên, trường hợp bạn không muốn thì hoàn toàn có thể sử dụng màn hình máy tính hoặc thiết bị khác có thể nhận cổng HDMI


Các cổng của đầu thu

Khi đó, trên màn hình sẽ hiển thị:


Màn khởi động trên TV và màn led của đầu thu

Sau đó các bạn sẽ chỉnh lại để tối ưu khi sử dụng

Tiếp theo


Ở đây các bạn có thể lấy mã id của đầu thu, ví dụ ở đây là 1206569287


Nếu trên đầu thu có gắn ổ cứng sẽ hiển thị tại đây, tất nhiên trước khi sử dụng, các bạn nên định dạng lại ổ cứng để đảm bảo việc ghi hình được ổn định nhất

Với điện thoại, các bạn có thể sử dụng ứng dụng ip-pro, ứng dụng ip-pro sẽ sử dụng trên hệ điều hành android và iOS


Ứng dụng ip-pro


Sau khi mở ứng dụng lên các bạn cần đăng ký 1 tài khoản cá nhân


Màn hình hiển thị khi bạn đăng nhập, ở đây với thiết bị của bạn sẽ chưa có sẵn các bộ camera như trên hình,
để add bộ camera mới vào  bạn cần chọn vào dấu "+" trên góc trên cùng bên phải


Vào xem Camera

Ở đây, ứng dụng giúp chúng ta có thể xem hình ảnh 1 camera, 4 camera, 6 camera hoặc 8 camera để tiện theo dõi.
Ngoài ra, có thể sử dụng để chỉnh góc xoay từ xa với các phím điều khiển định hướng. Tất nhiên, chỉ áp dụng với dòng camera có thể xoay được, HKCAM ND99043 là bộ camera ngoài trời, nên không thể xoay được, 
Phần Playback sử dụng để xem lại các video đã được lưu trong ổ cứng đã được gắn vào đầu thu.
Các bạn cũng có thể chụp ảnh hoặc quay phim trực tiếp, lưu vào điện thoại của bạn. Chỉnh chất lượng hình ảnh với các icon nhỏ ở ngay phía dưới.




Một số hình ảnh thực tế trên bộ Camera, 2 hình sau là xem trên điện thoại

Hiện nay Camera HKCAM ND99043 đang đang phân phối độc quyền tại ITVPLUS. Còn đợi gì nữa, vì đảm bảo an toàn cho con người và tài sản, hãy nhấc điện thoại lên gọi ngay cho chúng tôi, đặt mua ngay để phục vụ cho chính gia đình các bạn.

HÃY NHẤC MÁY VÀ GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ  1900 0331 ( Ấn phím 1 - Miền Nam )  - 1900 0334 ( Ấn phím 1  - Miền Bắc )