(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Hướng Dẫn ROOTAndroid TV BOX qua cổng OTG

Hướng Dẫn ROOTAndroid TV BOX qua cổng OTG

  26/09/2019

  Admin

ITVPLUS xin giới thiệu tới các bạn cách root các thiết bị Android TV Box qua cổng OTG (cổng microUSB) chỉ với 1 click, rất nhanh, rất dễ thực hiện.

- Đầu tiên, các bạn tải phần mềm này về: Moborobo, sau đó kết nối Android TV Box với máy tính bạn để cài đặt driver cho máy tính (tốt nhất nên dùng Win XP hoặc Win 7, một số driver không hỗ trợ trên win 8 & 8.1).

- Trên Android TV Box, Vào Settings trên Android TV Box và chọn mục USB, và click vào ô Connect to PC.

- Tiếp đến vào mục Storage, ở góc phải trên cùng chọn USB computer connection,click vào Mass storage.

Sau đó vào mục Developer options, click vào USB Debugging.

Chạy phần mềm Moborobo, sau khi tìm thấy Android TV Box kết nối với máy tính, nó sẽ đỏi phải cài drivers, bạn chọn "install driver software anyway"

Tiếp theo, bạn tải phần mềm này về để root máy: Vroot 1.78 hoặc bản mới nhất tại trang chủ của nó tại đây.

- Sau đó cài đặt phần mềm này lên máy tính. Sau khi cài đặt xong, bạn bấm vào "Connect Devices", sau đó nó sẽ "Connecting". Lúc này, trên Android TV Box, bạn sẽ thấy thông báo "Allow USB debugging" (nếu bạn chưa check vào mục này trong Setting, còn nếu đã check vào mục này thì máy sẽ được kết nối, lúc này nút đó sẽ chuyển thành "Root", bạn bấm vào "Root" để quá trình root bắt đầu, lúc này Android TV Box sẽ khởi động lại và hoàn thành quá trình root.

Mình đã thử root bằng phương pháp này trên minix neo x5, x7, x8 và 1 số sản phẩm Android TV Box khác đều thành công, rất đơn giản, chỉ cần 1 click :)