(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Hướng dẫn kết nối Android Box với tất cả các dòng Tivi từ xưa đến nay

Hướng dẫn kết nối Android Box với tất cả các dòng Tivi từ xưa đến nay

  26/09/2019

  Admin

Hiện nay, các dòng sản phẩm Android TV Box đã không còn xa lạ với tất cả mọi người, dù được biết đến rất nhiều nhưng cũng không ít người cân nhắc việc sở hữu một chiếc cho gia đình vì chưa biết cách kết nối Box với TV. Hôm nay, ITVPlus sẽ hướng dẫn các bạn cách kết nối một chiếc android với tất cả các dòng TV.

 

Trước tiên, mình sẽ giới thiệu cho các bạn một số cổng ngoại vi thông dụng trên Android TV Box nhé:


Đây là chiếc Himedia Q10 Pro, các bạn có thể thấy khá rõ ràng, các cổng ngoại vi như COAXIAL, USB 3.0, OPTICAL, 3 cổng AV, LAN, HDMI 


Đây là các cổng kết nối của chiếc Vinabox X10: LAN, optical, AV 3.5, HDMI


Ở trên là các cổng ngoại vi cơ bản của các loại Android TV Box, chúng chỉ khác nhau ở cổng AV. 1 loại là AV  1 ra 3, 1 loại là AV 3 ra 3.
Ngoài ra, một số sản phẩm đời cao sẽ trang bị thêm 1 số cổng như COAXIAL, USB 3.0, SATA..
Tất nhiên vấn đề này sẽ không ảnh hưởng tới việc bạn sử dụng để kết nối Android TV Box với TV của mình.

Với các dòng TV thông dụng hiện nay, hầu hết đều có cổng HDMI, việc của bạn chỉ là sử dụng cable HDMI gắn trực tiếp từ cổng HDMI của TV với box là được. Tất nhiên, trên TV bạn sẽ chuyển tín hiệu đường truyền cho HDMI tương ứng với cổng bạn gắn ra box nhé.


Hầu hết TV hiện nay đều hỗ trợ cổng HDMI

Với các dòng TV CRT (TV đời cũ) thì các bạn có thể sử dụng qua cổng AV, cách sử dụng tương tự như với đầu đĩa CD, DVD trước giờ nhà bạn vẫn sử dụng.


Các bạn có thể thấy, tất cả TV CRT đều có trang bị cổng AV

Các bạn có thể lần lượt kết nối 3 dây AV từ box vào TV lần lượt: vàng - dây hình, trắng và đỏ là 2 dây tiếng. Nếu có nhu cầu sử dụng Amply các bạn có thể đưa trực tiếp ra Amply luôn hoặc có thể đưa từ TV xuống Amply đều được.

 

Trên đây, ITVPlus đã hướng dẫn các bạn cách để kết nối 1 chiếc Android TV Box với tất cả các loại TV, còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu cho gia đình 1 chiếc Android TV Box cùng nhiều phần quà hấp dẫn. Chúc các bạn thành công và có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình !!!