(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Hướng dẫn cập nhật bài hát mới trên đầu Karaoke gia đình Himedia Q10 Pro

Hướng dẫn cập nhật bài hát mới trên đầu Karaoke gia đình Himedia Q10 Pro

  26/09/2019

  Admin

Trước khi đi đến phần quan trọng của bài viết, chúng tôi có một số câu hỏi đặt ra cho bạn: "bạn đang dùng đầu Android nào?" "đầu Android có hỗ trợ và đã cài đặt ứng dụng Smart Karaoke Player Pro chưa ", Và với những bạn đang có nhu cầu sử dụng đầu Android thì câu hỏi được đặt ra vô cùng thú vị : "Phần mềm Smart Karaoke Player Pro là gì " " Ưu điểm khi sử dụng phần mềm Smart Karaoke Player Pro như thế nào ", " Đầu Android nào tốt nhất, nhiều lợi ích nhất mà chi phí giá cả phù hợp nhất cho cho bộ dàn karaoke gia đình ". Bạn đừng đi đâu cả, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết những câu hỏi trên. Nếu bạn đang sử dụng đầu Android và muốn cập nhật bài hát mới thì có thể kéo xuống để làm theo các bước được chuyên gia kỹ thuật Topsound hướng dẫn. Xin cảm ơn!

Chúng tôi đã gặp rất nhiều câu hỏi mà khách hàng muốn tư vấn, câu hỏi nhiều nhất vẫn là nhu cầu thiết yếu của bạn và của những khách hàng mà chúng tôi gặp. Rằng " Tôi muốn tư vấn đầu Android, nhưng có loại đầu android nào mà không chỉ để hát karaoke không, vì nhà tôi mỗi tuần chỉ hát vài ba lần, hơi lãng phí".

Chúng tôi ngoài chuyên làm về karaoke âm thanh hội trường, phòng hát chuyên nghiệp thì những bộ dàn karaoke gia đình cũng là một phần đam mê công việc của chúng tôi. Bài viết này cũng không phải để giới thiệu sản phẩm nên chúng tôi sẽ gợi ý sơ qua để phần nào đó giúp bạn giải đáp được những lo lắng, sự phân vân khi chọn đầu karaoke cho bộ dàn nhà bạn.

Trong phân khúc đầu phát Karaoke gia đình, thì Himedia Q10 Pro có thể được coi là "trùm" trong phân khúc này, bởi ngoài các tính năng như một đầu phát karaoke cao cấp, với chất lượng bài hát, cũng như chất lượng hình ảnh cao nhất ( Thông thường ở mức HD hoặc FullHD), thì Himedia Q10 Pro còn đáp ứng được các nhu cầu giải trí cơ bản của gia đình, Tại Sao mình lại nhắc đến sản phẩm này, vì một phần sản phẩm hãng HIMEDIA là một hãng lớn ở Việt Nam, là hãng đi đầu về sản phẩm đầu Android mà có thương hiệu sang các nước khác. Rất tự hào phải không nào?

 

Trang website chính thức Himedia: http://himediatech.vn/

Cũng không muốn bạn phải tự đi tìm hiểu, chúng tôi sẽ chỉ ra một số đặc điểm mà chỉ có trên đầu Himedia Q10 Pro tự hào có được:

- Xem phim online, xem phim ổ cứng chất lượng HD, Full HD, 4K, 3D Bluray v.v.... âm thanh chuẩn rạp hát.

- Xem các video đặc sắc trên Youtube

- Xem truyền hình trực tuyến, xem bóng đá, ca nhạc, Thúy Nga online...

- Chơi game giải trí.

Sở dĩ Himedia Q10 Pro làm được các điều này, bởi nó mang trong mình cấu hình cực mạnh, hơn gấp 4 lần so với các đầu Android, chi tiết thông số kỹ thuật của Himedia Q10 Pro như sau:

- Chipset: Huawei HiSilicon Hi3798C V200 – Quad Core - Cortex A53 (64bit)

- GPU: Mali 720P – Octa Core

- Ram: 2G

- Rom: 16G EmmC

- Android 7

- Bluetooth 4.0

- WiFi AC Dual-bandLan Gigabit

- Hỗ Trợ Sata 3.5″

- Audio: 192KHZ MULTI-CHANNEL AUDIOHD Audio: DTS True HD 7.1, Dolby Atmos…

- Video: 4K@60fps, 3D bluray, ISO Bluray…

Dolby Vision 4K, HDR10, HiSilicon Imprex 2.0

Đến đây bạn đã có sự lựa chọn phù hợp cho mình rồi chứ.

Phần chính: Cập nhật bài hát cho các thiết bị sử dụng phần mềm Smart Karaoke Player Pro.

Smart Karaoke Player là ứng dụng chơi nhạc Karaoke MP3 + Lyric, HD MKV 720p hoặc Full HD 1080p được phát triển dành cho Android Box, Android TV. Việc kết hợp Himedia Q10 Pro và phần mềm Smart Karaoke Player Pro là sự kết hợp hoàn hảo cho thiết bị giải trí đa phương tiện, khi sử dụng trong bộ dàn karaoke gia đình hiện nay.

Đây là ứng dụng hàng đầu khi các bạn muốn sử dụng để quản lý nguồn nhạc Karaoke của mình trên các thiết bị như Android Box, hay Android TV. Tuy nhiên, trước đây, hạn chế của ứng dụng này, đó là vấn đề, không cập nhật bài hát online được. TUy nhiên, hiện nay, nhà phát triển SKPlayer đã đưa vào tính năng này cho phần mềm con cưng của mình, giúp ứng dụng thân thiện hơn nữa cho người dùng.

Hôm nay, TOPSOUND xin làm bài hướng dẫn chi tiết các cập nhật bài hát mới trên ứng dụng Smart Karaoke Player:

Bước 1: Các bạn tải File nén Baihatmoi.zip TẠI ĐÂY

Bước 2: Giải nén file trên, ra được 2 file, gồm update.txt và baihatmoi.apk, sau đó các bạn copy file Update.txt vào thư mục KaraokeAndroid trên ổ cứng, còn file APK thì cài vào box.

Bước 3: Mở ứng dụng Bài hát mới vừa cài trên box, khi đó box sẽ tự động load các bài hát mới trên server của SKplayer:

Sau khi tải danh sách bài hát mới, box sẽ vào server:

Danh sách các bài hát mới cập nhật trên server đám mây của Smart Karaoke Player.

Tại đây, chúng ta có thể chọn từng bài hát đơn lẻ để cập nhật, hoặc ấn phím 1 trên Remote để chọn tất cả, và phím 2 để tải về.

Hiện server cloud của Smart Karaoke Player còn khá ít bài hát, nhưng Nhà phát triển ứng dụng xin cam kết với khách hàng, bài hát mới sẽ được cập nhật thường xuyên, cũng như chất lượng của bài hát sẽ được đảm bảo.

Ứng dụng Smart Karaoke Player đang được TOPSOUND sử dụng, và kết hợp với Himedia Q10 Pro, trở thành cặp sản phẩm hoàn hảo cho phân khúc Karaoke gia đình.

Hiện, lựa chọn Himedia Q10 Pro tại TOPSOUND có 2 lựa chọn, bao gồm ổ 2Tb và ổ 3Tb full dữ liệu Karaoke.

Himedia Q10 Pro kèm ổ Karaoke 2Tb: giá 5500k

Himedia Q10 Pro kèm ổ Karaoke 3Tb: giá 6200k