(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Hướng dẫn sử dụng Máy tập cơ bụng FG1 Fitness Gear

Hướng dẫn sử dụng Máy tập cơ bụng FG1 Fitness Gear

  26/09/2019

  Admin

Hiện nay, hầu hết thời gian chúng ta đều dành cho công việc và gia đình, thời gian thư giãn hoặc tập một bài thể dục thật sự rất khó sắp xếp. Vậy, bạn đã từng nghĩ tới việc khiến bản thân vẫn “NICE BODY” trong khi làm việc không? Hôm nay, ITVPLUS sẽ giới thiệu và hướng dẫn các bạn sử dụng thiết bị: Máy bánh răng tập bụng thông minh KOOGEEK FG1

I. Trước tiên, chúng ta cùng tìm hiểu, KOOGEEK FG1 là gì?

KOOGEEK FG1 là mã sản phẩm của Koogeek Smart Fitness Gear, là máy tập cơ bụng cho những người có ít thời gian dành cho việc tập luyện

Koogeek Smart Fitness Gear chuyển hướng cách tập thể dục truyền thống. Người sử dụng sẽ có được cơ bắp và chặt chẽ hơn và hình dáng hoàn hảo sau khi sử dụng liên tục sản phẩm này trong 6-8 tuần (khoảng 30 phút mỗi ngày, 5 lần mỗi tuần).




 

1/Thiết kế dành riêng cho tập cơ bụng

Với việc tập luyện thường xuyên, kết hợp với ăn uống đúng cách, các bạn sẽ có 1 bộ cơ bụng 6 múi như tập luyện tại phòng GYM


2/ Mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm

Đây là ưu điểm tuyệt đối của Máy tập cơ bụng Koogeek Smart Fitness Gear, bạn có thể sử dụng nó mọi lúc, ngay cả khi làm việc, hoặc kết hợp cùng một công việc khác

3/ Dễ dàng sử dụng

Máy tập cơ bụng Koogeek được điều khiển bởi ứng dụng Koogeek, và kết nối trực tiếp với thiết bị thông qua bluetooth, còn kết nối và sử dụng như nào, mình sẽ hướng dẫn cho các bạn ở ngay phía dưới.

4/ Sạc không dây

Bằng cách loại bỏ việc sử dụng các kết nối vật lý hoặc cáp, tính năng sạc không dây tiên tiến cung cấp cách thức tiện lợi, an toàn, hiệu quả và thân thiện với môi trường để sạc thiết bị ở nhà, trong văn phòng hoặc tại phòng tập thể dục.

5/ Chức năng ứng dụng mạnh mẽ

Dựa trên dữ liệu thử nghiệm dài hạn của 1.000 người, ứng dụng Koogeek phát triển nhiều chế độ thể dục bao gồm chơi nhạc, đốt cháy chất béo, thư giãn và cách tập thể dục. Thiết bị này sử dụng 10 mức độ cường độ khác nhau từ tập luyện ấm lên đến tập thể dục cường độ cao và cuối cùng là thư giãn với điều khiển tự động hoàn toàn. Nó không có hại cho cơ thể con người. Chỉ cần tận hưởng thể dục thể thao và khoa học!

II. Hướng dẫn sử dụng

Khi sử dụng, bạn cần dán trực tiếp lên bụng, nhớ định vị chính xác để tạo các múi cơ bụng thật đẹp nhé

Đầu tiên, bạn cần tải ứng dụng Koogeek về điện thoạt của mình

Trên ứng dụng, bấm dấu “+”  để thực hiện kết nối với thiết bị, chọn vào install a new device, chọn tới thiết bị máy tập cơ bụng là KS-FG1 (bên cạnh có hình miếng dán minh họa)

Tiếp đến bạn chọn vào dòng connection, và đồng thời bạn bấm phím “+” trên miếng dán để khởi động miếng dán, ngay khi đó điện thoại sẽ báo success. Vậy là bạn đã kết nối thành công

Bây giờ các bạn có thể thấy trên icon nhỏ (biểu tượng của thiết bị) hiện lên dấu chấm xanh

Khi chọn vào, các bạn sẽ tới bảng điều khiển của máy tập cơ bụng, ở đây sẽ có 4 chế độ để bạn lựa chọn.
- Hình ngọn lửa: chế độ rung đều, tăng mức tuỳ chỉnh
- Hình nốt nhạc: chế độ rung theo nhạc, có thể chỉnh độ rung phù hợp
- Hình ngồi thiền: chế độ sử dụng khi đang ngồi 1 chỗ (đang làm việc tại văn phòng)
- Hình người chạy: chế độ sử dụng khi đang hoạt động thể dục, đi bộ

Mỗi chế độ khi chọn vào đều hiển thị phần Set Timers, tối thiểu là 5 phút và tối đa là 20 phút
ngoài ra còn có các mức rung, từ mức 1 tới mức 10, và nút tạm dừng/tiếp tục để sử dụng máy.

Đặc biệt, ở chế độ rung theo nhạc, các bạn hoàn toàn có thể chỉnh bài nhạc bạn yêu thích và cho máy rung theo chế độ bạn muốn.

Sau khi sử dụng xong, bạn có thể dán lên chiếc khay mà nhà sản xuất đã chuẩn bị sẵn cho bạn, tránh việc bị bụi bẩn hoặc để ở vị trí khó tìm. Trên chiếc khay cũng có 1 khe để bạn đựng cục sạc cho máy tập cơ bụng, bạn hoàn toàn có thể để nơi tiện dụng nhất cho bạn.
(hình ảnh máy + khay + sạc, có gắn vào để khách theo dõi)

Hiện nay, ITVPLUS đang phân phối độc quyền các sản phẩm của Koogeek, các bạn có thể tham khảo, tới trực tiếp các show room để trải nghiệm thực tế những tính năng tuyệt vời của nó và đem về làm quà tặng cho những người thân trong gia đình món quà sức khỏe đầy ý nghĩa.

>>> Xem ngay: Các sản phẩm Koogeek đang được phân phối độc quyền tại ITVPLUS!!!