(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Himedia Q10 IV - Giải pháp giải trí tổng hợp cho gia đình tiết kiệm và hiệu quả nhất hiện nay

Himedia Q10 IV - Giải pháp giải trí tổng hợp cho gia đình tiết kiệm và hiệu quả nhất hiện nay

  26/09/2019

  Admin

Hoạt động giải trí của gia đình là một trong những món ăn tinh thần không thể thiếu, nó giúp bạn có thể thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhọc, vừa tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc mà bạn phải bỏ ra. Đây cũng là xu hướng mà hiện nay được rất nhiều người quan tâm.

 

Bạn đam mê và thích xem những bộ phim HD 3D?, bạn thích nghe nhạc, bạn muốn được giải online và nhiều thứ hơn nữa trên cùng một thiết bị mà không phải tốn quá nhiều chi phí? Trong bài giải pháp này, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn và gia đình một thiết bị giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí nhưng vẫn có thể có những khoảng thời gian giải trí cực kỳ chất lượng bên gia đình.

 

Himedia Q10 IV

 

Giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả nhất cho hoạt động giải trí của gia đình

ijx1335087821 1

 

Vậy Himedia Q10 IV là thế bị thế nào?

 

Khi nói đến những thiết bị đầu phát Android thì Himedia là một trong những thương hiệu đầu phát chiếm được nhiều cảm tình nhất của người tiêu dùng nhờ kiểu dáng hiện đại, cấu hình mạnh mẽ và mang lại nhiều chức năng nổi bật. Himedia Q10 IV hay còn được gọi với cái tên khác là Himedia Q10 Quadcore là dòng sản phẩm  đầu phát chạy nền tảng Android mới nhất mà Himedia tung ra thị trường cách đây không lâu.

 

# Ngoại hình và thiết kế tổng thể

 

Về mặt ngoại hình, Himedia Q10 IV dễ dàng lấy được cảm tình của những khách hàng khó tính nhất khi được thiết kế sang trọng với lớp vỏ nhôm bao bọc bên ngoài cùng những vân xước vô cùng tinh tế

 

Mặt trước với những nút điều khiển dạng led cảm ứng càng làm cho Himedia Q10 IV nổi bật và sang trong hơn khi hoạt động. Các cổng kết nối chính với những thiết bị ngoại vi được bố trí gọn gàng ở mặt sau và phân bổ thêm ở cạnh trái. Cuối cùng là cạnh phải nơi bố trí chốt bật nắp ổ cứng gắn trong của Himedia Q10 IV

 

Himedia-Q10IV(5).JPG

Ngoại hình sang trọng của Himedia Q10 IV

 

Và tại sao nói Himedia Q10 IV là giải pháp có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả nhất cho hoạt động giải trí của gia đình?

 

Hiện nay khi mà chất lượng cuộc sống ngày một nâng cao thì chất lượng trong những hoạt động giải trí cũng được nâng theo. Việc xem phim, nghe nhạc bằng những thiết bị đầu đĩa ngày xưa gần như không còn chỗ đứng trong hoạt động giải trí của gia đình bạn mà thay thế vào đó là những thiết bị công nghệ hiện đại hơn như Smart TV hay những thiết bị đầu phát đa nền tảng.

 

Thay vì phải bỏ cả khối tiền ra để rinh về nhà một chiếc Smart TV thì tại sao bạn không quyết định lựa chọn cho mình một chiếc đầu phát phù hợp, một chiếc đầu phát có thể giúp bạn xem phim, nghe nhạc, giải trí chất lượng cao và nhiều hơn thế nữa? Và Himedia Q10 là chiếc đầu phát được chúng tôi đánh giá cao nhất so với phần còn lại trên thị trường hiện nay.

 

* Himedia Q10  với cấu hình mạnh mẽ, vượt trội

 

Yếu tố về mặt cấu hình cũng là một trong những tiêu chí cần thiết khi lựa chọn những thiết bị đầu phát chạy Android. Himdia Q10 là thiết bị có thể đáp ứng tốt yêu cầu này. Chúng ta hãy xem qua cấu hình của Himedia Q10 một chút

 

- CPU: Hisilicon Hi3798C Cortex A9 Quad Core (4 nhân)

 

- GPU: Mali 450 MP6 - Octa core (8 nhân)

 

- RAM : 2GB DDR3.

 

- Bộ nhớ : 8GB emmc Flash .

 

- Hệ điều hành: Android 4.4 Kitkat

Với chip xử lý 4 nhân, GPU 8 nhân cùng 2GB RAM thì Himedia Q10 IV có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu giải trí từ cơ bản đến nâng cao một cách mượt mà.

 

Nhưng có một vấn đề ở đây khi mà có khá nhiều những sản phẩm trong cùng một phân khúc với cấu hình same same như Himedia Q10 IV. Vậy thì tại sao Himedia Q10 IV lại được chọn trong giải pháp này mà không phải là một thiết bị đầu phát Android khác? Những chứng minh dưới dây sẽ cho bạn thấy vì sao Himedia Q10 IV lại là thiết bị mang đến giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả nhất cho hoạt động giải trí của gia đình bạn.

 

1. Himedia Q10 IV mang đến cho bạn những giây phút xem phim giải trí chất lượng nhất

 

Với cấu hình cực kỳ mạnh mẽ với CPU lõi tứ, chip đồ họa lõi 8 cùng sự trang bị gần như đầy đủ của gói Video codec nên Himedia Q10 IV có thể duyệt được gần như toàn bộ những định dạng film chất lượng cao thông dụng nhất hiện nay.

Khi nhắc đến xem phim thì chuẩn chất lượng HD, full HD là những chuẩn chất lượng hình ảnh được sử dụng phổ biến hiện nay. Việc nâng cao tiêu chuẩn về chất lượng hình ảnh cũng là điều dễ hiểu. Với một bộ phim chuẩn HD hay full HD thì việc giải trí xem phim của bản sẽ được thoải mái hơn, kích thích hơn nhờ những chi tiết rõ mồn một và sắc nét. Với Himedia Q10 IV việc xem phim HD hay full HD là việc quá dễ dàng. và thậm chí Himedia Q10 IV còn có thể chơi được cả Bluray, Bluray 3D iso một cách mượt mà mà không gặp phải một chút khó khăn nào. Với chip đồ họa Mali 450 MP6 lõi 8, Himedia Q10 IV không những mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh đẹp nhất, trung thực nhất khi xem phim mà còn mang đến cho bạn khả năng trình duyệt những bộ film với độ phân giải Ultra HD 4K cực kì chất lượng. Đây là điều mà không phải một thiết bị đầu phát Android câu hình cao nào cũng có thể làm được!!!

 

DSC00282.jpg

Trình duyệt những film có dung lượng trên 20GB vô cùng mượt mà

DSC00275.jpg

Chất lượng hình ảnh trung thực, sắc nét không có gì phải bàn cãi

 

Việc Himedia Q10 IV hỗ trợ ổ cứng gắn trong theo hình thức kết nối SATA lên đến 4TB cùng các cổng UBS để hỗ trợ kết nối với nhiều thiết bị lưu trữ gắn ngoài khác giúp bạn có thể dễ dàng duyệt những bộ phim yêu thích từ ổ cứng một cách dễ dàng mà không phải xóa cũ chép mới mất thời gian!

 

Khả năng hỗ trợ xem phim của Himedia Q10 IV không dừng lại ở mức độ offline. Với việc trang bị Wifi và cổng LAN thì người sử dụng còn có thể xem phim online trên Himedia Q10 IV. Khả năng xem phim online trên Himedia Q10 IV cũng không kém cạnh khi được tối ưu hóa một cách xuất sắc. Việc tích hợp bộ giải mã phần cứng H.265 có khả năng gấp đôi tỷ lệ nén dữ liệu so với H.264 được trang bị trên khá nhiều các thiết bị đầu phát Android hiện nay. Việc gấp đôi tỷ lệ nén dữ liệu nhưng vẫn cho ra chất lượng và hình ảnh như ban đầu giúp việc xem phim online được hoàn hảo hơn dù tốc độ internet bạn đang sử dụng là hạn chế.

 

Là một thiết bị đầu phát chạy Android với cấu hình mạnh mẽ thì bạn không cần phải lo lắng vì tình trạng có ít ứng dụng hỗ trợ xem phim online trên himedia Q10 IV. Với nền tảng Android phổ biến như hiện nay thì Himedia Q10 IV được khá nhiều những ứng dụng xem phim hỗ trợ tốt như HDViet, HayhayTV, VuaHD… Và giả sử trong trường hợp những ứng dụng phía trên không hỗ trợ thì bạn vẫn còn có XBMC một ứng dụng hỗ trợ giải trí mạnh mẽ nhất cho nền tảng Android.

 

XBMC - Ứng dụng hỗ trợ giải trí xem phim Online trên nền tảng Android

2. Himedia Q10 IV hỗ trợ các định dạng âm thanh chất lượng cao hiện nay như Dolby True HD, DTS HD MA 7.1

 

Với khả năng trình duyệt phim cực tốt thì việc hỗ trợ các chuẩn âm thanh chất lượng cao trên Himedia Q10 IV không có gì là lạ. Himedia Q10 IV mang đến trải nghiệm âm thanh cao nhất và đỉnh nhất trong các Android TV BOX hiện nay với khả năng Downmix và Passthrough âm thanh Dolby TruHD 7.1, DTS HD MA lossless HD-Audio đồng thời hỗ trợ tất cả các định dạng HD-Audio bao gồm 5.1 DTS/DOLBY cũng hỗ trợ tương tự vừa downmix vừa passthrough.

Và như vậy, với Himedia Q10 IV cùng với hệ thống âm thanh hình ảnh sẵn có của nhà bạn, thì bạn không cần phải tốn thời gian để đến những rạp chiếu phim mới có thể trãi nghiệm được cảm giác xem phim là như thế nào !!! Hãy ở nhà và trãi nghiệm những gì mà Himedia Q10 IV mang lại !!!

 

3. Nhạc Lossless với Himedia Q10 IV không là vấn đề gì to tác

 

Ngày xưa, để nghe được những bài nhạc lossless chất lượng cao đòi hỏi bạn cần phải có một thiết bị có thể hỗ trợ đọc những file nhạc đó. Và ngày nay, chỉ cần với Himedia Q10 IV, bạn không phải tìm kiếm đâu xa khi mà thiết bị đầu phát này được trang bị gói Audio codec khá đầy đủ nên có thể chơi tốt hầu như tất cả các định dạng mà bạn muốn từ wma xa xưa cho đến mp3 rồi đến lossless (flac, ape) rất thịnh hành hiện nay.

 

Với trình phát nhạc mặc định chuyên nghiệp của mình, himedia Q10 IV giúp người sử dụng dễ dàng chọn lựa và phát những bản nhạc mà mình muốn

DSC00285.jpg

Đầy đủ những định dạng nhạc được phát bằng trình phát nhạc chuyên nghiệp của Himedia Q10 IV

 

Như vậy, Himedia Q10 IV có thể thỏa mãn phần nào đó nhu cầu nghe nhạc lossless của bạn mà không cần phải tìm kiếm, chọn lựa và mua những thiết bị chuyên chơi nhạc đắt tiền hàng chục triệu khác!

 

4. Trãi nghiệm kho ứng dụng Android cực kỳ phong phú

 

Xem phim chán chê, nghe nhạc đến phê lỗ tai thì bạn còn có thể dạo qua kho ứng dụng cực kỳ phong phú trên nền tảng Android của Himedia Q10IV. Với kho ứng dụng này, bạn có thể làm rất nhiều thứ giống như trên máy tính như check mail bằng ứng dụng Gmail, đọc báo bằng ứng dụng Browser mặc định hay cài một số game để mà tha hồ giải trí tập 2

 

Chơi game Dragon Ball Z trên Himedia Q10 IV

(Video demo: https://www.youtube.com/watch?v=X_MxocZ4WPY)

Ngoài ra, với kho ứng dụng này bạn còn tìm thấy nhiều ứng dụng hay ho hơn nữa giúp Himedia Q10 Iv của bạn kết nối với các thiết bị smartphone/tablet. Điều này giúp thõa mãn việc chia sẽ dữ liệu của bạn với người thân trong gia đình lên màn hình chính mà không phải kết nối quá rườm rà đồng thời giúp cho việc điều khiển Himedia Q10 IV của bạn được linh động hơn. Một số ứng dụng có thể kế đến là HiControl, HiShare, Miracast...

(Demo tính năng Hicontrol Hishare trên HiMedia Boxhttps://youtu.be/vwIAH2r7qNY)

Himedia Q10 Iv mang đến cho bạn tất cả những tiện ích giúp cho việc giải trí của bạn được thuận tiện nhất có thể!

 

Đấy, bạn có thể thấy rằng bạn không cần tốn một khoảng tiền lớn để rinh về một chiếc SmartTV, bạn không cần mua một thiết bị chơi nhạc lossless đắt tiền và không cần phải tốn kém quá nhiều khoản cả thời gian và tiền bạc để ra ngoài giải trí nhưng vẫn có được những phút thư giãn cực kỳ chất lượng tại chính căn nhà của bạn.

 

Himedia Q10 IV là thiết bị với  thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ sẵn sàng giúp bạn làm tất cả mọi thứ mà bạn muốn cực kỳ hiệu quả và chất lượng. Từ xem phim HD 3D với các chuẩn âm thanh chất lượng cao DTS/Dolby, nghe nhạc lossless dễ dàng hơn bao giờ hết, có sẵn ngay một kho ứng dụng với nhiều ứng dụng hay ho…

 

* Về mặt giá cả

 

Nếu xét về giá cả, thì 3.490.000 VNĐ thực sự là một mức chi phí quá hợp lý cho một thiết bị như Himedia Q10 IV. Nếu so với các sản phẩm trong cùng một phân khúc thì Himedia Q10 IV chính là sản phẩm có mực giá hợp lý nhất và xứng đáng phải bỏ ra nhất với những gì nó có thể mang lại

 

Chỉ với 3.490.000 VNĐ bạn sẽ sở hữu ngay Himedia Q10 IV mạnh mẽ

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí và thời gian của bản thân một cách hiệu quả nhất cho hoạt động giải trí thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi thì Himedia Q10 IV chính là sản phẩm đầu phát có thể đáp ứng tốt nhất, chất lượng nhất những gì mà bạn muốn ngay chính tại căn nhà của bạn mà không cần phải đi đâu xa!

 

Nguồn: Tổng hợp