(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Google Chrome 23 sẽ nhanh hơn và tiết kiệm pin hơn

Google Chrome 23 sẽ nhanh hơn và tiết kiệm pin hơn

  26/09/2019

  Admin

Ngày 7/11, Google đã ra mắt phiên bản mới nhất của trình duyệt Chrome, bổ sung tính năng "Do not track" và giúp pin tốt hơn 25%.

alt
Phiên bản mới của Google Chrome

"Do not track" đã có trên cả Firefox, Internet Explorer, Safari, Opera từ lâu, là tính năng giúp cho người dùng quản lý việc các trang web quảng cáo trực tuyến theo dõi mình. Đây là chức năng cần thiết để thông tin lướt web của người sử dụng không bị phơi bày trên mạng.

Ngoài ra, phiên bản Chrome 23 cũng được bổ sung bộ giải mã video mới của Google giúp cho việc lướt các video trực tuyến trở nên mượt mà hơn. Thời gian tải trang web cũng được cải tiến đáng kể. Google Chrome 23 còn được hỗ trợ thêm khả năng xem video HTML5, cho phép các nhà phát triển thêm phụ đề, chú thích... vào video.

Phiên bản mới của Chrome sẽ tăng tuổi thọ pin cho những người sử dụng hệ điều hành Windows do sử dụng bộ giải mã video mới của Google tăng tốc GPU. Thời lượng sử dụng pin của máy cho Chrome có thể tốt hơn tới 25% so với sử dụng phiên bản trước đó.

Từ khi ra mắt vào năm 2008, trình duyệt của Google đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Google Chrome đã cho thấy rằng nó có thể sử dụng được và rất ổn định cộng thêm những tính năng đóng gói như các trình duyệt chuyên dụng. Google Chrome cài đặt là rất dễ dàng do các gói cài đặt đơn giản mà làm cho toàn bộ việc cài chỉ là một cú click chuột vào "Next" một vài lần, cùng với một số tùy chọn đơn giản và dể dàng.

Người dùng có thể tải về Chrome 23 từ trang chủ của Google hoặc cập nhật trực tiếp trong trình duyệt Chrome.