(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

[Giới thiệu] Vinabox X10 Plus Android TV - Google Assistant

[Giới thiệu] Vinabox X10 Plus Android TV - Google Assistant

  26/09/2019

  Admin

Thế nào là Android TV ?

Android Google TV hay có tên gọi khác ngắn gọn hơn là Android TV ( ATV ) là một hệ điều hành được Google phát triển riêng cho các đời Smart TV, khác với các hệ điều hành Android thông thường trên các mẫu Android Box trên thị trường, ATV sẽ có khả năng tối ưu tốt hơn với màn hình TV, VoiceSearch tìm kiếm, giao diện đẹp mắt… và điều này đã được cộng đồng đón nhận tích cực trên các sản phẩm Android Box của HIMEDIA cũng như VINABOX X2PLUS và VINABOX X9….

Và VINABOX X10 PLUS là mẫu Android Box chính hãng đầu tiên và duy nhất tính tới thời điểm hiện tại chạy hệ điều hành ATV có tích hợp Google Assistant. Với cấu hình rất mạnh của chíp S905w, Ram 2G và bộ nhớ trong lên tới 16G thì đây sẽ là điểm nhấn quan trọng trong sự lựa chọn Android Box trong năm 2018.


Sự khác biệt của phiên bản MapVoice Google Assistant :

Nhắc đến ATV trên Android Box người dùng sẽ biết đến ngay khả năng tìm kiếm bằng giọng nói ( Voice search ), nhưng khác với các phiên bản ATV trước, trên phiên bản này được tích hợp « trợ lý ảo » Google Assistant sẽ cho người sử dụng những gợi ý, chỉ dẫn, thông tin cụ thể mà người dùng cần khi đặt những câu lệnh hỏi. Đây là 1 tính năng mới và cực kỳ tiện dụng mà Google mới phát triển và cung cấp cho khách hàng sử dụng.

Đầu tiên là khả năng voice search đơn giản và dễ thao tác hơn :

Nếu như ở các phiên bản ATV khác, muốn sử dụng voice search khá loằng ngoằng và phức tạp, thì ở phiên bản này chỉ cần 1 thao tác ấn phím « Mute » trên chuột bay KM950V là có thể gọi được trình tìm kiếm giọng nói lên

      Sau đó bấm phím «Voice » trên chuột bay, bàn phím hiện đèn xanh sáng là có thể đọc lệnh và tìm kiếm được luôn

Với  tính năng «Assistant » , người dùng có thể đặt ra những câu hỏi về thời tiết, ngày tháng, khoảng cách, chỉ đường..v.v…hệ thống trả lời tự động hoặc đưa ra những gợi ý,những câu trả lời nhanh và chính xác nhất.

         Tìm kiếm chỉ đường

           Gợi ý chơi game

           Hay là dự báo thời tiết

            cũng như các tác vụ tìm kiếm đơn thuần....

Tiếp đến nữa là khả năng gọi ứng dụng lên bằng giọng nói, người dùng không còn phải vào kho ứng dụng để mở mà không cần phải vào kho ứng dụng để tìm và chọn mà thay vì đó chỉ cần nói thôi là đủ. Tuy nhiên thì cũng có yêu cầu gọi đúng và rõ ràng tên ứng dụng nhé. Người dùng sẽ dùng thao tác tìm kiếm như bình thường và đọc câu lệnh « Mở + tên ứng dụng »

Bên cạnh đó thì trên phiên bản này vẫn tích hợp đầy đủ các ứng dụng, nội dung để người dùng thuận tiện cho mục đích giải trí của mình. Đặc biệt là tích hợp sẵn kho ứng dụng HDPlay Store – Kho ứng dụng đồ sộ dành riêng cho Android TV Box , sẽ khắc phục đi nhược điểm Google Play mặc định khá nghèo nàn

Tóm cái váy lại, Vinabox X10 Plus ATV MapVoice Assistant là phiên bản gần như hoàn hảo nhất trên các mẫu Android TV Box chạy hệ điều hành ATV, và người sử dụng có thể trải nghiệm thử đơn giản bằng các thao tác tự update firmware, hoặc đem đến các Trung Tâm chính thức của ITVPlus để được hỗ trợ miễn phí

Hướng dẫn update Firmware 

http://itvplus.net/huong-dan-up-firmware-cho-vinabox-x10-plus/a1384499.html

Link tải Firmware phiên bản ATV Google Assistant

https://drive.google.com/open?id=1NiHkOG1YBmggAgWhG84APDsjPacSruc2