(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Giới Thiệu KODI ITVPLUS Ver 2.0 - Bản KODI ấn tượng đầy đủ nhất Vietnam

Giới Thiệu KODI ITVPLUS Ver 2.0 - Bản KODI ấn tượng đầy đủ nhất Vietnam

  26/09/2019

  Admin


Hôm nay mình xin tiếp tục làm một bài giới thiệu, trải nghiệm về Addon ITVPlus ver 2.0. Đây cũng là một Addon giải trí cho Kodi nhưng khác với BSB Smart relax là ITVPlus là addon hoàn toàn miễn phí cho cộng đồng người chơi Kodi.

Nói đến Addon ITVPlus có lẽ chúng ta cũng đã khá quen thuộc khi Addon cũng đã được giới thiệu và chia sẻ đến người dùng từ hồi tháng 6 trong năm, cũng đã có một bài giới thiệu về Addon trong Box. Mình có kiểm tra phiên bản version trong Repo thì hiện tại là bản 1.7.0. Phiên bản mình mới được các bạn Coder bên ITVPlus gửi test là phiên bản version 2.0 chính thức
Addon được mình test trên Android box HIMEDIA Q5IV. Tuy nhiên những hình ảnh trong bài viết thì mình chụp trên PC ( Addon có thể dùng cho mọi nền tảng Kodi > rất tiện ). Lý do mình viết bài giới thiệu này vào buổi tối, cái điện thoại mình khả năng chụp thiếu sáng kém nên dùng PC chụp hình cho chất lượng.

Bản Addon ITVPLUS Ver 2.0 này test tương thích rất tốt trên các thiết bị Android Box HIMEDIA Q1 IV, HIMEDIA Q3 IV, HIMEDIA Q8 IV, HIMEDIA Q5 IV, HIMEDIA Q10 IV HIMEDIA H8 Octa Core.

Ưu Điểm bản Addon ITVPLUS Ver2.0:
Nguồn giải trí phong phú,
Đầy đủ các kho truyền hình trên 200 kênh, và kho truyền hình Quốc Tế,
10 Kho Phim HD VIP, ITVPLUS Addon đang có số lượng kho phim nhiều nhất hiện nay,
Kho thể Thao Ngoại Hạng Anh, Quốc Tế,
Kho Hot Liveshow Thúy Nga, Asia, hải ngoại, Victory Secret Kho Nhạc Lossless, Kho Hài Giải Trí.
ITVPLUS Addon Ver2.0 Tích hợp Góc Của Bé, Gồm Chuyên Mục Giải trí cho trẻ, học tập online của Trẻ.
ITVPLUS Addon Ver2.0 Tổng hợp sẵn các kho Addon Hay khác, khách hàng không cần cài đặt, luôn được tự động cập nhật.

Và sẽ được tích hợp sẵn trong các Android TV BOX của ITVPLUS.NET

 

Bản Đồ Nội Dung Trong KODI ITVPLUS - Được Cập Nhật Liên Tục:

kodi itvplus

 

Download KODI ITVPLUS mới Nhất Tại: http://itvplus.net/ung-dung-tv-box-p28.html

Có một điều trước khi trình bày sâu vào phần trải nghiệm mình cũng thay mặt chỗ các bạn Coder bên ITVPlus đã chia sẻ lại với mình ( và mình cũng đã kiểm tra lại code ) trình bày lại. Đó là một số nội dung trong addon có sử dụng dử liệu của các addon được chia sẻ trên mạng, ví dụ như Xshare, HDviet, các addon của tác giả ThongLD. Tuy nhiên điểm mấu chốt là addon ITVPlus không hề đưa soure code của các addon này vào Addon ITVPlus, thực chất đó chỉ là các đường dẫn sang các addon của tác giả đó được gài trong kodi của người dùng. Addon ITVPlus chỉ đưa tên các addon đó vào các tiểu mục trong các chuyên mục để người dùng dễ dàng lựa chọn nội dung, nhất là đối với những người mới làm quen với kodi và những người đã có tuổi không phải mày mò xem các addon đó nằm ở vị trí nào để lựa chọn, hoặc tìm các addon đó để gài vào kodi. Ý tưởng này mình cũng đã gặp trên một số các addon của tác giả Davel. Nó cũng hoàn toàn hợp lý chứ không phải mang cả soure code của tác giả khác vào trong addon của cá nhân hoặc một vài tác giả lấy soure code của tác giả khác về sửa tên, sửa logo để biến thành của mình như một số bài viết của mình cũng lên án vấn đề đó. Nếu nhóm Coder của ITVPlus cũng làm như thế mình cũng sẽ lên án luôn và sẽ không có bài viết trải nghiệm này.
Một cái rất hay đó là các tiểu mục dẫn sang các addon được chia sẻ nếu trong kodi của ta chưa được cài đặt thì khi bấm chọn vào tiểu mục đó sẽ hiện thông báo cho bạn lựa chọn cài đặt addon đó ra kodi để sử dụng luôn. Mình thực sự thích điều này, nó sẽ giúp ta lược bỏ được các thao tác rườm rà: Tìm file zip addon > download về > coppy vào USB > vào kodi install file zip…..


Hơi dài dòng, thôi đi vào nội dung chính nào.

# Menu chính
Cũng giống như phiên bản chính thức 1.7.0 trên repo thì tốc độ truy cập vào “Menu chính” nhanh và mượt. Có tất cả 10 chuyên mục nội dung. Phiên bản này có xuất hiện thêm hai chuyên mục mới là “CLIP HOT” và “SPORT”. Logo các chuyên mục cũng giống như bản cũ, tuy không hoàn toàn được vẽ theo phong cách phẳng thịnh hành bây giờ nhưng theo cá nhân mình đánh giá là cân đối và rất trực quan.



1. Chuyên mục “TRUYỀN HÌNH”
Chuyên mục này có lẽ là quan trọng nhất đối với những ai đã, đang và sẽ sử dụng Android box thay thế nhu cầu xem truyền hình phổ thông. Người ta cũng có câu tiền nào của nấy khi so sánh các dịch vụ xem IPTV miễn phí với các dịch vụ phải trả phí. Mất tiền thì tất nhiên phải ổn định và chất lượng hơn. Cái này mình không phản đối, tuy nhiên list kênh IPTV miễn phí cũng không phải là không đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Với danh sách list kênh trong chuyện mục “TRUYỀN HÌNH” của Addon cũng làm mình cảm thấy hài lòng. Ta có thể theo dõi những kênh truyền hình của VTV, VTC, HTV, SCTV, các kênh truyền hình trong và ngoài nước…..

List kênh khá đa dạng


Một vài list kênh được ITVPlus biên soạn để người dùng dễ truy cập ( VD: Truyền hình HD) được gắn logo kênh khá bắt mắt và đẹp.


Xem thử các kênh trong từng list kênh có cả SD, HD. Tất cả các kênh đều cho hình ảnh khá sắc nét đặc biệt là các kênh HD. Mình xem thì hầu như không thấy có hiện tượng Buffering, duy chỉ có các kênh trong list kênh “WORLD TV” thì có gặp hiện tượng này. Cái này thì cũng dễ hiểu khi mà stream từ server nước ngoài gặp hiện tượng này là điều khó tránh khỏi.

Mở thử một vài kênh.




List kênh “Megafun” có thể xem trực tiếp và xem lại ( rất phù hợp với nhu cầu người dùng )


2. Chuyên mục “TIVI XEM LẠI”

Ta có thể xem lại được khoảng gần 10 kênh truyền hình. Các kênh đều có mục thời gian hiển thị để ta dễ lựa chọn. Nhưng mình cũng thấy có điểm hạn chế là các kênh không hiển thị được tên nội dung đang phát, nếu bổ xung được điểm này thì thật sự là tuyệt vời. Nhưng dẫu sao đối với bản thân mình thì cũng thấy hài lòng, mình hay xem một số chương trình của các kênh vào một thời gian nhất định nên việc lựa chọn đúng nội dung xem lại dựa theo thời gian là hoàn toàn dễ dàng.



3. Chuyên mục “TVSHOWS”

Nội dung khá phong phú. Mình đặc biệt thích tiểu mục “Tiểu phẩm hài – Danh hài”. Tiểu mục “Thể loại khác” cũng nhiều nội dung hay.






4. Chuyên mục “CLIP HOT”

Có các tiểu mục để ta lựa chọn xem.



5. Chuyên mục “CA NHẠC”

Nhiều tiệu mục để ta lựa chọn. Có thể xem video ca nhạc, nghe nhạc mp3, lossless, nhạc không lời. Hơi đáng tiếc khi không thấy xuất hiện ca nhạc Thúy Nga, có lẽ vấn đề bản quyền đang ngày một thắt chặt khiến nội dung của Thúy Nga đã không còn được chia sẻ nhiều trên mạng nữa.




6. Chuyên mục “PHIM TRUYỆN”

Đây có lẽ là chuyên mục HOT tương đương với “TRUYỀN HÌNH”. Dùng Android Box không để xem phim thì còn để làm chi.

Số lượng Kho Phim khủng. 10 Kho Phim do ITVPlus biên tập được gắn logo riêng. Ngoài ra còn các kho phim khác được chia sẻ trên mạng. Tự ngẫm nhiều vậy thì xem bao giờ mới hết.


Mở thử “Kho Phim 1” xuất hiện ngay thông báo. Chắc là kho phim link Fshare rồi. Sau khi thực hiện đăng nhập tài khoản VIP FSHARE xem rất ổn. Thử với tài khoản FSHARE FREE không hiểu sao cũng play được tốt > Thế này người dùng mừng quá


Logo các tiểu mục trong từng “Kho Phim” được design làm mình rất ấn tượng.


Danh sách phim mình để hiển thị dạng thumbnail

Danh sách phim mình để hiện thị dạng list + chọn thêm phần “Lựa chọn thumbnail làm fanart” trong phần cài đặt của addon.


Mở thử một phim có sub rời. Thấy hiện thông báo load sub thành công. Như vậy là các nguồn phim nào có sub rời sẽ tự động load sub rời để xem.


Gặp đúng phim chất lượng 1080 luôn ( phim này trong kho phim 10 )


Mở thử các phim chất lượng SD trong “Kho Phim 2”. SD mà được như vậy là khá rồi.


Phim HD 720P âm thanh ACC 5.1


Phim HD 720P âm thanh Dolby 5.1


7. Chuyên mục “GÓC CHO BÉ”

Nội dung chưa được phong phú lắm. Nếu được tiếp tục cập nhật mình nghĩ chuyên mục này thực sự hữu ích. Có con nhỏ rồi nhưng không hiểu sao vẫn rất thích xem phim hoạt hình. Mr Bean lại càng khoái.




8. Chuyên mục “MYTUBE”

Rất nhiều Kênh, thực sự là phong phú và đa dạng. Mình thích nhất “Kênh Giải trí – hài”. Rất nhiều video hay và không xem không nhịn cười được: Mốc meo, Ghiền mì gõ, Fap TV, BumTV… ( hấp dẫn lắm đó nha





9. Chuyên mục “SPORT”

Rất tiện. tất cả các nội dung được Addon tự động tải về đều có thể sử dụng được luôn chứ không gặp khó khăn khi phải mày mò tìm kiếm các addon lẻ này và cài đặt nó vào kodi.








Xem Sopcast và ACE đều tốt.





Mình có chụp lại một bức ảnh mình xem link sopcast qua addon p2p được ITVPlus mod lại và chia sẻ trong box này trên Q5 ( Mục P2P Stream trong Addon cũng là dẫn sang addon P2P đó ) để kiểm chứng lại một số bạn gặp vấn đề về link sopcast có tiếng không có hình, nhưng mình lại xem ổn và không gặp hiện tượng đó.




10. Chuyên mục “TÌM KIẾM”

Trong Menu chính thì chuyên mục này ở đầu tiên. Nhưng có ai lại đi test cái này đầu tiên bào giờ đâu. Mình đẩy nó xuống cuối cho hợp lý.
Có các lựa chọn cho ta có thể: Tìm phim, tìm video nhac, tìm album nhạc không lời, tìm clip hot + tvshow. Mình chưa thấy có mục “tìm kiếm nhạc mp3, lossless”, đã phản hồi lại nhóm Coder của ITVPlus và các bạn ấy có nói sẽ bổ xung ngay trong bản chính thức.



Có một cái rất hay trong khi ta “Tìm phim”. Nhập thử một nội dung ta được trả về link phim của nhiều Kho Phim. Rất tiện cho việc lựa chọn link để xem nếu chẳng may link của Kho Phim nào đó chết thì còn có link của Kho Phim khác để xem. So với phiển bản 1.7.0 hiện tại thì đã có nâng cấp đáng kể, bản 1.7.0 phải thao thác tìm kiếm trên từng Kho Phim.



11. Tùy chỉnh cài đặt của Addon
Để hiện tùy chỉnh cải đặt này ta cần di chuyển chuột hoặc remote đến Addon *ITV*Plus trong kodi rồi nhấn chuột phải nếu dùng chuột hoặc phím “menu” trên remote nếu dùng remote rồi chọn addon setting sẽ hiển thị. Chỗ này mình cũng góp ý là nên để thành một tab “Cài đặt” trong menu chính luôn cho người dùng dễ thao tác nhất là đối với người mới sài kodi.

Phần tùy chỉnh cài đặt của Addon ITVPlus cũng khá đơn giản nhưng nó cũng rất hữu ích.
Mục “Thông tin tài khoản” ta có hai dòng Tên đăng nhậppassword. Lưu ý các bạn đừng manh động xóa nó đi hoặc thêm bất cứ kí tự khác vào. Nếu không phải chuyên gia vọc kodi thì bạn khỏi sử dụng addon luôn đó. Nhóm Coder đưa vào phần này nguyên nhân để hạn chế một số các tác giả không lành mạnh lấy soure code của addon.

Mục “Các tùy chọn” có các nội dung để lựa chọn.
- Chọn chế độ hiển thị : List/Thumbnal > ta muốn hiển thị kiểu nào thì chọn kiểu đó
- Chọn Thumbnail làm Fanart > Cho ta lựa chọn lấy thumbnail của phim làm fanart cho đẹp
- Mở chế độ tự động vào addon khi kodi khởi động > Nếu chọn phần đó thì mỗi lần Kodi được bật lên sẽ truy cập luôn vào Addon ITVPlus. Cái này là khá tiện cho các bạn nào mua android box cho người nhà sử dụng. Với nội dung của Addon thì chắc cũng đủ cho nhu cầu cho bố mẹ và con nhỏ chúng ta xem rồi nên kodi có thể chỉ cần dùng Addon này xem luôn.


Kết luận: Tuy một số chuyên mục nội dung chưa được phong phú như các dịch vụ phải trả phí nhưng đối với một Addon được chia sẻ miễn phí như vậy cũng là quá tốt cho nhu cầu của một người sài Android box rồi.

Mong nhóm Coder của ITVPlus tiếp tục bổ xung nhiều nội dung phong phú nữa để cộng đồng Kodi Việt ngày càng phát triển và những người chuyên sử dụng Kodi như mình có thêm được những chương trình hay để giải trí.


Updating..........
Các bạn ITVPlus đã build hai bản Kodi được tích hợp sẵn ITV RepositoryAddon ITVPlus. Link down load:

ITVPlus Kodi 15.2: https://drive.google.com/file/d/0Bzc...ew?usp=sharing

ITVPlus Kodi 16.0: https://drive.google.com/file/d/0Bzc...ew?usp=sharing
 

Hướng dẫn cài đặt xem tại link:
http://itvplus.net/gioi-thieu-ban-kodi-15-moi-version-2-tich-hop-addon-itvplus-hap-dan/a1263006.html

 

Để cảm ơn và ủng hộ các sản phẩm của ITV được chia sẻ miễn phí cho cộng đồng chúng ta có thể Like và Share Fanpage để ủng hộ nhé: https://www.facebook.com/itvplusnet/?fref=ts
 
Nguồn: bài chia sẻ từ thành viên: Lục Quyết Chiến, thành viên đóng góp khá nhiều addon hữu ích cho Cộng Đồng KODI Việt Nam