(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Điện thoại Surface: Phiên bản thu nhỏ của tablet Surface

Điện thoại Surface: Phiên bản thu nhỏ của tablet Surface

  26/09/2019

  Admin

Surface là sản phẩm máy tính bảng có nhiều nét đột phá của Microsoft từ nền tảng Windows RT cho đến phụ kiện bàn phím kiêm vỏ bảo vệ độc đáo. Không chỉ là một sản phẩm tablet đơn thuần, Surface còn chứng tỏ tham vọng và quyết tâm của Microsoft khi muốn lấn sân lĩnh vực di động. Thế nên mà trong thời gian qua chúng ta đã được nghe đến nhiều thông tin về smartphone Surface.

Chưa dừng lại ở những tin đồn, đã xuất hiện cả những concept dành cho chiếc smartphone Surface của gã khổng lồ xứ Redmond. Vừa qua, Techradar đã cho ra mắt một concept mới dành cho sản phẩm này. Theo đó, điện thoại Surface sẽ là một phablet với bị màn hình cảm ứng Super AMOLED+ 5 inch cho độ phân giải 720x1280 pixel, hoạt động trên hệ điều hành lai giữa Windows Phone 8 và Windows 8.
 

Điện thoại Surface: Phiên bản thu nhỏ của tablet Surface 1


Concept này còn gây ấn tượng với người dùng bằng cổng kết nối USB 3.0 cùng camera 12 "chấm" hỗ trợ bởi đèn flash siêu sáng. Surface smartphone còn có thể được coi là một chiếc máy tính bảng cùng tên thu nhỏ bởi chiếc điện thoại này được thiết kế với chân chống cùng phụ kiện bàn phím QWERTY giống như những gì mà Microsoft đã tạo nên nét đặc biệt cho máy tính bảng Surface. Các thông số khác về cấu hình của điện thoại Surface bao gồm vi xử lý lõi tứ Snapdragon S4 Pro cùng 2 GB RAM.
 

 
Concept này vẫn còn điểm chưa hợp lý nhưng vẫn là một ý tưởng tốt đóng góp cho Microsoft nếu như hãng này muốn phát triển smartphone Surface một cách thật sự.
 
Tham khảo: PhoneArena