(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Đèn Led Thông Minh KOOGEEK LS1, ĐK Giọng Nói

Mã sản phẩm: KOOGEEK LS1

Nhà sản xuất:

1.050.000₫ 1.350.000₫

Bảo hành: Đang cập nhập

Đánh giá:

Đèn Led Thông Minh KOOGEEK LS1 chính hãng, uy tín, luôn tự hào là nhà phân phối độc quyền sản phẩm.

Danh mục: All

Từ khóa:

Đèn Led Thông Minh KOOGEEK LS1

Hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói Siri
Công nghệ Apple HomeKit cung cấp một cách dễ dàng, an toàn để bật hoặc tắt dải đèn được kết nối của bạn, đặt màu sáng hoặc điều chỉnh độ sáng ánh sáng bằng ứng dụng Koogeek Home và Siri trên iPhone, iPad, iPod touch hoặc Apple Watch.



Định hình dải ánh sáng 2 mét thành các hình dạng mong muốn và sử dụng băng dính ở mặt sau để gắn nó vào bề mặt rắn sạch, khô và phẳng nhất. Nó có thể linh hoạt đường viền xung quanh các góc và làm nổi bật các tính năng kiến trúc. Nếu cần, bạn có thể cắt Dải sáng thông minh của mình thành kích thước ở các dấu hiệu cắt kéo.


Tạo cảnh và điều khiển nhiều dải sáng hỗ trợ HomeKit với các màu và độ sáng khác nhau cùng một lúc. Bật hoặc tắt một cảnh bằng cách nhấn vào cảnh đó, đặt hẹn giờ hoặc chỉ hỏi Siri.



Lên lịch bật / tắt
Đặt lịch và giờ tùy chỉnh cho dải sáng hoặc cảnh để bật hoặc tắt các dải đèn được kết nối vào một thời điểm cụ thể một cách tự động.



Thiết lập đơn giản
Kết nối nó với nguồn điện USB. Định cấu hình ứng dụng từ ứng dụng Koogeek Home qua mạng Wi-Fi 2,4 GHz. Không yêu cầu trung tâm hoặc cầu.



Tự động và truy cập từ xa
Bạn có thể thiết lập Apple TV 4K, Apple TV hoặc iPad làm trung tâm gia đình để điều khiển các phụ kiện HomeKit của mình từ xa, cấp quyền truy cập và tự động hóa phụ kiện của bạn.



 

Hãy Để Lại Thông Tin Để Được ITVPLUS Gọi Điện Tư Vấn Thêm!