(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Đập hộp và Trải nghiệm chi tiết sản phẩm Camera Vcam V1X (Mini dog)

Đập hộp và Trải nghiệm chi tiết sản phẩm Camera Vcam V1X (Mini dog)

  26/09/2019

  Admin

- ITVPLUS xin giới thiệu sản phẩm Camera mới của hãng Vimtag đó là "Camera Vcam V1X ( Mini dog )". Sản phẩm Vcam V1X với chất lượng phải nói rằng là tốt nhất trong dòng cam giá rẻ trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Một sản phẩm đáng "đồng tiền bát gạo" để mua bảo vệ cho ngôi nhà của bạn khỏi sự nguy hiểm luôn rình rập và cũng như là quan sát quản lý những gì đang xảy ra ở nhà, công ty hoặc là Shop của bạn.






Đây là vỏ hộp của chiếc camera Vcam V1X mà mình vừa giới thiệu với các bạn. Bên ngoài sẽ có logo là Vcam và dòng chữ “mini dog” ở góc. Mình hay nói vui con cam này là camera cún con. Để có thể sử dụng xem trực tiếp cam trên điện thoại thì các bạn cần phải tải app VSmaHome trên CHplay hoặc IOS.Như miêu tả ở vỏ hộp V1X thì con cam này có chức năng đàm thoại 2 chiều, hồng ngoại, cảm biến chuyển động giống với hầu hết các cam IP bên mình nhưng đặc biệt V1X cho chất lượng hình ảnh 2.0 MPX 25 fps cực mượt và sắc nét và còn hỗ trợ tối đa thẻ nhớ 128 gb. Nếu so sánh nó với các dòng cam giá rẻ trên thị trường hiện nay thì không quá khi nói nó là tốt nhất.

 



Bên trong hộp sản phẩm sẽ bao gồm con cam V1X – 1 quyển hướng dẫn sử dụng – cục nguồn – dây sạc – phụ kiện gắn cam treo tường. 




Về kiểu dáng sản phẩm Vcam V1X có màu trắng với điểm nhấn viền xanh quanh chỗ quay cam khá bắt mắt, thiết kế hình bầu dễ thương,  đặc biệt mắt cam được làm theo hình giọt nước cực kì độc đáo, lạ mắt chỉ của riêng Vcam. 


 

Logo của Vcam ở mặt trước và mặt sau là mã QR, cổng lan , khe cắm thẻ nhớ, nút reset và khe cắm nguồn. 


Tính năng Camera Vcam V1X
1. Đàm thoại 2 chiều


2. Chất lượng hình ảnh ban ngày Vcam V1X



3. Hình ảnh Hồng ngoại Vcam V1X



4. Báo động phát hiện chuyển động Vcam V1X


>>> Xem thêm sản phẩm camera Vcam V1X chính hãng tại ITVPLUS 

Ưu đãi tháng 9: Nếu các anh em định sỡ hữu ngay Vcam V1X ngay bây giờ thì đang có chương trình khuyến mãi giảm 200k nhé Hotline: 0947 903 088