(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Đập hộp trải nghiệm X10 Plus

Đập hộp trải nghiệm X10 Plus

  26/09/2019

  Admin

MỞ HỘP VÀ ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT VINABOX X10 PLUS GIÁ THÌ RẺ NHƯNG LẠI RẤT ẤN TƯỢNG​

Năm 2017 vừa qua hàng loạt các sản phẩm của Vinabox được tung ra thị trường như Vinabox X2, Vinabox X9, Vinabox X12. Với lợi thế được gia công sản xuất trực tiếp tại Việt Nam giúp yên tâm về chế độ bảo hành, có firmware và giao diện riêng dễ dàng sử dụng với mọi lứa tuổi nên rất được người tiêu dùng đón nhận. Hôm nay ITVPLUS sẽ mở hộp và đánh giá chi tiết một sản phẩm mới nhất cuối năm nay đó là chiếc Vinabox X10 Plus với sức mạnh kế thừa từ đàn anh, cùng một vài sự nâng cấp tốt hơn như về cấu hình và Bluetooth 4.0 

Tông màu xanh chủ đạo đẹp mắt gắn liền với thương hiệu vinabox vẫn xuất hiện trên con X10 Plus


Điểm sơ về ngoại hình x10 plus so với X9 và X12 nhỏ gọn hơn nhưng tinh tế và hài hòa hơn. Toàn bộ khung nhựa đã được thay thế bằng khung nhôm nhám mịn sơn cách điện cho độ tản nhiệt tốt hơn.

Phụ kiện đi kèm gòm Nguồn, AV, DMI, Remote và thẻ bảo hành chính hãng

Hệ thống đèn LED hiện thị ở chính giữa mặt phía trước tiện lợi, ngoài ra được bổ sung thêm một phím cứng tắt nguồn như các sản phẩm cao cấp của Himedia.

Đèn led hiển thị ngày giờ phía trước tiện lợi.

Các cổng kết nối SPDIF, Lan RJ54, AV, HDMI 2.0 và cổng nguồn 5V-2A được đặt khéo léo tất cả ở mặt sau. Hai cổng kết nối USB 2.0 và khe thẻ micro SD được sắp xếp ở cạnh trái.

Đi sâu vào bên trong cấu hình X10 Plus sử dụng vi xử lý mới nhất 2017 S905W đến từ thương hiệu chip amlogic. Khả năng hiển thị hình ảnh sống động, xử lý đa tác vụ mượt mà, an toàn và tiết kiệm điện năng so với các SOC cũ.

Chip Amlogic S905W đảm bảo xử lý hình ảnh 4k và âm thanh sống động. 

Vinabox X10 Plus khi xuất xưởng đã chạy nền tảng Android 7.1 Nougat, dòng android mới nhất hiện nay. Có thể nói đây là một động thái rất tích cực của Vinabox cho các sản phẩm của mình khi luôn luôn đổi mới và cập nhật firmware cho box. Với sự kết hợp giữa chipset S905W và android 7.1 này thì những video 4k đều đc xử lý rất mượt và nét.

 

Xử lý 4k cực kỳ mượt và rõ nét

Hình ảnh sống động khi xem video trên Youtube

Ngoài ra X10 Plus được tích hợp thêm Bluetooth 4.0 chuẩn bluetooth cao cấp nhất hiện nay và mới chỉ xuất hiện trên những thiết bị đắt tiền, lợi ích của nó giúp cho khách hàng có thể dễ dàng kết nối với dàn loa, kết nối với tay game, hay là kết nối với mic karaoke một cách dễ dàng và hoàn toàn không dây.

Vô cùng tiện lợi khi kết nối các thiết bị bluetooth trên X10 plus.

Vẫn giữ trong mình điểm mạnh của dòng Vinabox là hệ sinh thái Việt 100% đi kèm theo như HDPlay Phim, HDPLay Launcher, Kho ứng dụng độc quyền cho Android Box là HDPlay Store, kho giải trí tổng hợp KODI 18 ITVPLus mới nhất đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí của mọi người.

HDPLay Phim luôn cập nhật phim HD mới nhanh nhất

Xem hơn 200 kênh truyền hình trong và người nước.

Kho HDPlay Store vô cùng phong phú trên X10 Plus

Hơn 200 kênh truyền hình đặc sắc khi xem trên X10 Plus

Kênh phim SCTV và bóng đá độc quyền.

 

 

 

KODI 18 độc quyền ITVPlus: 

Giao diện mới nhất KODI 18 LEIA

Tổng hợp đầy đủ Phim chất lượng cao, FSHARE

Kho phim bom tấn 4k, 3D cực hấp dẫn.

Truyền hình trong nước cực nét

Kênh phim nước ngoài phong phú

Tốc độ nhanh, cực nét

Tổng hợp các kênh phim tốt nhất hiện nay

Kênh phim mới và đặc sắc

Trọn bộ Thúy Nga Paris By Night cập nhật liên tục

Theo dõi các trận bóng đá đặc sắc

Thưởng thức những trận cầu đỉnh cao ngay tại nhà.

Chỉ với box vinabox X10 Plus bạn sẽ được trải ngiệm những tính năng giải trí không hề thua kém bất kỳ dòng android box cao cấp khác. Bạn có thể tham khảo them giá và khuyến mãi tại đây.

>> VINABOX X10 PLUS - ĐẲNG CẤP HƠN, MẠNH MẼ HƠN, ANDROID 7 NOUGAT