(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Đánh Giá Xiaomi Redmi Note 3 tại Việt Nam: Máy đẹp, hoàn thiện tốt

Đánh Giá Xiaomi Redmi Note 3 tại Việt Nam: Máy đẹp, hoàn thiện tốt

  26/09/2019

  Admin

Xiaomi Redmi Note 3 

Để nói đến sự thành công của Xiaomi trong những năm trở lại đây, dòng Redmi Note nắm một vai trò vô cùng quan trọng. Dòng sản phẩm này đem tới thị trường Trung Quốc những làn gió mới nhờ cấu hình tương đối cao, màn hình sắc nét, góc nhìn rộng, đem tới trải nghiệm hết sức tuyệt vời dành cho người dùng nơi đây với mức giá vô cùng rẻ. Việt Nam cũng hưởng lợi rất nhiều từ Redmi Note khi các thương gia đã đưa sản phẩm về tiêu thụ trong nước. Có thể nói, ở mức giá mà các mẫu smartphone dòng Redmi Note sở hữu, sẽ “khó có cửa” dành cho các thương hiệu khác.

Xiaomi Redmi Note 3 đã có mặt tại Việt Nam

Mới đây, Xiaomi đã ghi dấu ấn một cách mạnh mẽ khi mang tới thị trường một chiếc smartphone kim loại nguyên khối, tích hợp cảm biến vân tay, màn hình Full HD với vi xử lý 8 nhân đi kèm mức giá rất tốt, đó chính là Redmi Note 3. Chỉ sau 2 ngày mở bán chính thức, sản phẩm này đã có mặt tại thị trường Việt Nam.

Redmi Note 3 được cung cấp với hai phiên bản bao gồm 2GB RAM/16GB bộ nhớ và 3GB RAM/32GB bộ nhớ cùng hai màu sắc là vàng và trắng bạc. Hiện tại, hầu hết các phiên bản đã được đưa về tiêu thụ với mức giá rất tốt. Phiên bản mà chúng ta trên tay trong bài viết này sở hữu 3GB RAM và bộ nhớ trong 32GB, màu trắng bạc.

Chiếc smartphone có giá cực kỳ hấp dẫn

Cảm nhận đầu tiên về máy đó là sự chắc chắn, ôm tay và dễ cầm hơn so với Redmi Note 2. Đặc biệt, cho dù sở hữu chất liệu xây dựng là kim loại, song, máy khá nhẹ, vừa đủ để có thể cầm nắm trong một thời gian dài. Khi nhìn qua mặt lưng, nhiều người sẽ nghĩ đây là một sản phẩm của Meizu, cụ thể là chiếc MX5. Nếu không có sự góp mặt của cảm biến vân tay, thì có lẽ đây thực sự là một chiếc Meizu MX5 đích thực. Cách bố trí các viền trên dưới, camera dạng tròn đều tương tự như sản phẩm của Meizu.

Cũng giống như các sản phẩm khác của Xiaomi, người dùng có được một chiếc smartphone với chất lượng hoàn thiện ở mức cao, người viết đặc biệt thích cảm giác cầm Redmi Note 3 trên tay, ôm và dễ cầm nắm.

Về cấu hình, máy được trang bị màn hình 5.5 inches với độ phân giải Full HD 1080p. Phiên bản thấp nhất của máy sử dụng chip Helio X10 của MediaTek, cùng với đó là RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Với phiên bản cao cấp hơn, máy được trang bị RAM 3GB cùng bộ nhớ trong 32GB. Camera của máy có cùng một thông số chung là 13Mpx ở mặt sau và 5 Mpx ở mặt trước. Redmi Note 3 sẽ có dung lượng pin khủng 4.000 mAh.

Việc trải nghiệm nhanh camera ở điều kiện thiếu sáng cho nước ảnh tương đối tốt, tốc độ lấy nét chậm nên việc bắt hình ảnh gần như bất khả thi. Những đánh giá chi tiết sẽ được gửi đến bạn đọc trong thời gian tới.

Phiên bản trên tay sở hữu 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong

Redmi Note 3 được đóng gói trong một chiếc hộp rất nhỏ

Nhân vật chính, chiếc Redmi Note 3

Phụ kiện đi kèm theo máy chỉ bao gồm sạc, cáp và sách hướng dẫn

Củ sạc có dòng vào 2A, phù hợp với dung lượng pin 4000mAh, cho tốc độ sạc tương đối nhanh

Mặt lưng bằng chất liệu kim loại chắc chắn, được làm nhám để giảm thiêu khả năng trơn trượt khi sử dụng

Phía trên là cụm camera chính, đèn flash kép và cảm biến vân tay

Phía dưới là dải loa ngoài cùng logo của nhà sản xuất

Phần rìa màn hình được làm bóng, nổi hơn so với màn hình, đem lại cảm giác sang trọng hơn cho sản phẩm

Cạnh dưới là nơi để mic thoại, cổng microUSB

Cạnh trên bao gồm cổng hồng ngoại dành cho các tác vụ điều khiển thiết bị tiêu dùng, mic lọc và jack cắm tai nghe 3.5mm.Cạnh trái là khe SIM

Toàn bộ phím cứng được đặt tại cạnh phải

Phía trên màn hình là camera trước 5MP cùng dải loa thoại

Bộ ba phím cảm ứng đặc trưng của Xiaomi cũng như nền tảng Android

 

NHỮNG BỨC ẢNH CHỤP NHANH CAMERA XIAOMI REDMI NOTE 3

Chia sẻ từ nguồn: ITVPLUS.NET