(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Đánh Giá Chiếc Súng Thực Tế Ảo Koogeek Argun K3 Mới 2017

Đánh Giá Chiếc Súng Thực Tế Ảo Koogeek Argun K3 Mới 2017

  26/09/2019

  Admin

Với một sản phẩm công nghệ thực tế ảo khá mới mẻ, chiếc súng ARgun ngay khi xuất hiện trên thị trường đã thu hút được rất nhiều người sử dụng và giới sản xuất công nghệ, chính vì vậy nên cũng đã có rất nhiều loại súng argun trên thị trường, tuy nhiên để đánh giá một chiếc súng argun hoạt động ổn định chất lượng thì các bạn cần lưu ý kỹ khi mua.

Hiện nay, với chiếc súng Argun K3 của hãng Koogeek là đang được khá ưa chuộng, chúng ta sẽ cùng có bài đánh giá chiếc súng Koogeek Argun K3 này:

 Thiết kế và công nghệ

 súng argun koogeek k3

Ar-gun Koogeek có nhiều điểm nổi bật so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, với phiên bản Koogeek K3 được thiết kế khá đặc biệt, nếu các bạn là fan của các bộ phim hay các game thuộc seri Chiến tranh giữa các vì sao thì thấy kiểu dáng chiếc súng Koogeek Argun K3 này khá giống với những chiếc súng trong các bộ phim đó.
Việc thiết kế kiểu dáng đặc biệt vậy sẽ gây cuốn hút cho giới trẻ, đồng thời cũng khá an toàn khi sử dụng. 
Lưu ý, một số loại trên thị trường thiết kế khá giống súng thật, nhưng như vậy lại khá nguy hiểm và có thể gây nhầm lẫn hoặc tại nạn không đáng có, đặc biệt ở các thị trường được sử dụng súng thật.

 

Chiếc Koogeek Argun K3 được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp Laminate, có khả năng chống nước, độ bền cao, chất liệu nhẹ và đặc biệt an toàn cho sức khỏe của trẻ em. Mặc dù sản phẩm được làm từ gỗ, nhưng từng chi tiết được chế tạo rất tỉ mỉ, chắc chắn. Súng có thể dễ dàng tháo rời và dễ dàng sử dụng. 

 

Koogeek Argun K3 - chiếc súng thực tế ảo được rất nhiều bạn trẻ trên thế giới yêu thích và lựa chọn.

Khả năng kết nối Bluetooth 4.0 của Koogeek Argun K3 khá ổn định, giúp người sử dụng yên tâm khi chơi, kết nối dễ dàng với những chiếc điện thoại thông minh của bạn bất cứ nơi đâu, không gặp hiện tượng bị đứt, rớt kết nối khi đang chơi. 

 

Chiếc giá đỡ điện thoại của Koogeek Argun K3 khá chắc chắn, có thể gắn được hầu hết các loại điện thoại trên thị trường. Chiều rộng hỗ trợ điện thoại từ 3.5inch cho chới 6.0inch đều sử dụng được.

 Cò súng thiết kế khá vừa tay, với độ nhạy cao, bấm nhẹ giúp cả trẻ nhỏ cũng có thể chơi liên tục trong nhiều giờ mà không làm đau tay trẻ.

Trải nghiệm thực tế ảo

Theo thông số kỹ thuật, Ar-gun Koogeek sở hữu đội phát triển Geekplay, tác giả của ứng dụng Argun, do vậy súng Argun K3 của koogeek tương thích với các kho game argun hót nhất hiện nay trên thị trường,

Koogeek K3 hoạt động tốt trên hầu hết các thiết bị di động thông minh. Để sử dụng súng Argun koogeek , người dùng bắt buộc phải cài ứng dụng Ar-gun hoặc ar-gun Pro miễn phí bản quyền của Koogeek trên IOS hoặc Android.

 

Thực tế trải nghiệm trên công nghệ thực tế ảo, môi trường thực và các đối tượng ảo được đặt trên cùng một hình ảnh hoặc cùng một không gian, mang lại cho bạn những nghiệm lạ thường. Với màn hình hiển thị 360 độ, bạn sẽ tìm kiếm, tương tác với các mục tiêu của mình bằng cách di chuyển súng theo các hướng khác nhau, trải nghiệm những cảnh vật thực sự ấn tượng và hấp dẫn bằng cách hòa mình giữa hiện thực và thế giới ảo.

 

Nhìn chung, Ar-gun Koogeek là một sản phẩm công nghệ khá hấp dẫn để trải nghiệm trên môi trường thực tế ảo. Sản phẩm có nhiều điểm cộng trong thiết kế và công nghệ và theo đánh giá chung sẽ là một sản phẩm cực hot trong thời gian sắp tới.

 

Xem thêm tại :

>>> http://koogeek.vn/

>>> Súng ar-gun Koogeek 

>>> Súng ar-gun xu hướng công nghệ thực tế ảo 4.0 mới nhất 2017