(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Đánh Giá Chiếc HIMEDIA H1 - Android box Giá Rẻ Đáng Mua Dịp Tết 2017

Đánh Giá Chiếc HIMEDIA H1 - Android box Giá Rẻ Đáng Mua Dịp Tết 2017

  26/09/2019

  Admin

     Thật bất ngờ khi cuối năm 2016 HIMEDIA lại cho ra một sản phẩm với giá sốc khá rẻ đó là chiếc HIMEDIA H1. Anh em chơi Hdplayer hay Android box thì không ai là không biết tới thương hiệu HIMEDIA, đã gắn bó trong lĩnh vực giải trí hơn 10 năm trên thị trường Việt Nam và thế giới, với nhiều sản phẩm HDplayer hay Android Box đã từng nổi như cồn trong lịch sử.
          banner-himedia-h1


Trước thị bối cảnh thị trường Android box hiện nay như mớ bòng bong, đặc biệt trong phân khúc Android Tv Box giá rẻ tầm 1 triệu thì các sản phẩm OEM, không tên tuổi hay những sản phẩm kém chất lượng, đang tràn lan trên thị trường, đặc biệt tại các thị trường tỉnh. Hy vọng, với chiếc HIMEDIA H1 giá rẻ sẽ là một lựa chọn an toàn cho khách hàng có cơ hội mua 1 chiếc Android Box chính hãng, thương hiệu quốc tế với giá rẻ.

Blogtinhte xin chia sẻ bài đập hộp và đánh giá chi tiết chiếc HIMEDIA H1 Quad Core, Android 5.1 độc đáo.

1/. Thiết kế phần cứng độc đáo, cao cấp và chắc chắn.

Chiếc HIMEDIA H1 có một kiểu dáng khá độc đáo, với thiết kế hình tam giác cân, mặt trên được làm bằng lớp nhôm tráng bạc còn đáy được bo tròn bởi lớp nhựa nhám cao cấp, rất chắc chắn.
HIMEDIA tự hào với kiểu dáng của HIMEDIA H1 đã đạt giải thiết kế BBS Design Award, với thiết kế khá thông minh, nhỏ gọn dễ dàng di chuyển và lắp đặt.
mat-truoc-himedia-h1

                                                                      HIMEIDA H1 - Nhìn từ phía trên

 

ket-noi-himedia-h1
 
 
Cổng Kết Nối Của HIMEDIA H1

Tất cả các cổng kết nối của HIMEDIA H1 đều được thiết lập trên 1 mặt, gồm cổng HDMI 2.0, Cổng USB 2.0, Cổng AV (loại 1 chia 3), Cổng LAN RJ45 100M, và cổng cắm nguồn.
anh-himedia-h1

Với kiểu dáng thiết kế thông minh hình tam giác cân, chiếc HIMEDIA H1 có thể dễ dàng lắp đặt ở các tư thế và các vị trí khác nhau. Hoàn toàn có thể đặt trên mặt bàn, treo trên tường, lắp sau TV khá dễ dàng.
Với kích thước chỉ bằng bàn tay, việc lắp đặt tiện lợi, HIMEDIA H1 hứa hẹn sẽ là một thiết bị được lựa chọn cho các dự án, giải pháp truyền hình, quảng cáo và trình chiếu.

mat-sau-himedia-h1Mặt đáy là lớp nhựa cứng, vân nhám cầm chiếc HIMEDIA H1 rất chắc chắn và đầm tay. Trên bề mặt đáy HIMEDIA H1 có đầy đủ thông tin SN và MAC (thông tin này trùng khớp với thông tin của máy trên hệ điều hành) các bạn có thể sử dụng thông tin này để kiểm tra imei bảo hành điện tử trên trang chủ HIMEDIA Việt NAm - www.himediatech.vn

2/. Thông Số Kỹ Thuật HIMEDIA H1:
hop-himedia-h1

HIMEDIA H1 được trang bị cấu hình với chip xử lý lõi tứ CPU: Rockchip RK3229 - Quad Core
Ram 1G
Rom 8G
Trang bị hệ điều hành Android 5.1

antutu-h1

Theo thông số đánh giá Antutu benmark, HIMEDIA H1 đạt hơn 23000 điểm, điểm CPU 8660, ram đạt 3460 điểm.
cpuz-himedia-h1
Thông số HIMEDIA H1 trên CPUZ với ram 1G, Rom 8G, Android 5.1
thong-tin-himedia-h1

HIMEDIA H1 được trang bị công nghệ xử lý âm thanh và hình ảnh của HIMEDIA, tích hợp trình media iHimediaplayer nên khả năng chơi Video trên HIMEDIA H1 cũng không hề thua kém với các sản phẩm cao cấp khác của HIMEDIA. Với khả năng chơi Video 4K tần số quét 60Fps, Video 10 bit, chơi tốt Video Bluray nguyên gốc, 3D Bluray, hỗ trợ âm thanh DTS/ Dolby 5.1

wifi-himedia-h1

HIMEDIA H1 trang bị anten thu wifi ngầm, khá năng bắt wifi cũng khá tốt, bắt đầu hầu hết các trạm phát wifi xung quanh vị trí hiện tại.

setting-himedia-h1

Hình ảnh phần setting trên HIMEDIA H1

3/. Trải Nghiệm Phần Mềm Và Ứng Dụng Trên HIMEDIA H1:

HIMEDIA H1 được trang bị sẵn giao diện ITVPLUS Launcher khá hấp dẫn và độc đáo cho người dùng Việt Nam
giao-dien-himedia-h1

Giao diện thân thiện, thiết kế chiều ngang dựa trên Android TV OS 3.0, tích hợp các kho phim, kho giải trí phong phú.
Ngay phía trên đầu luôn cập nhật các bộ phim mới nhất, săp tới sẽ được cập nhật thêm các clip hay, hot mới nhất trên youtube, các clip liên quan đến thời sự và chuyên mục âm nhạc trẻ, nhạc vàng chọn lọc... tất cả đều được cập nhật hàng ngày giúp khách hàng luôn cảm thấy kho giải trí nội dung mới mẻ và tin tức thời sự hữu ích.

Một vài đặc điểm ấn tượng của giao diện ITVPLUS Launcher:

- Giao diện được tích hợp thiết kế thân thiện dễ sử dụng cho người Việt Nam.
- Tích hợp sẵn kho phim HD chất lượng cao HDplay, các bộ phim mới, clip giải trí mới được giàn trải ngay trên đầu của Launcher va được cập nhật nội dung hàng ngày, tìm kiếm phim và video dễ dàng với công cụ search ngay trên đầu.
- Giao diện ITVPLUS Launcher tích hợp bản KODI ITVPLUS (với đầy đủ các kho phim vip, kho Thúy Nga, Kho truyền hình, tv xem lại, chuyên mục ca nhạc trẻ, nhạc vàng, góc học tập, sách nói, ẩm thực....)
- ITVPLUS Launcher tích hợp sẵn HDplay, FPT Play, OGYoutube...
- Giao diện thiết kế chiều ngang, kích thước ứng dụng lớn, có thể sắp xếp dàn trải các ứng dụng yêu thích ra ngoài màn hình, giao diện như Iphone.
- Có thể sử dụng điều khiển hồng ngoại theo Android Box.
- Giao diện nhẹ, tốc độ load tải các ứng dụng nhanh, mượt.
- Không cần đòi hỏi TV Box cấu hình mạnh.

HIMEDIA H1 Tích Hợp Kho Phim Vip HDPLay:
HIMEDIA H1 còn tích hợp kho phim HDplay, liên tục cập nhật những bộ phim bom tấn HD, Full HD có cả phụ đề và thuyết minh rất phù hợp cho cả gia đình cũng thư giãn và thưởng thức những bộ phim hot khi rảnh rỗi.

HDplay

chuyen muc truyen hinh tren hdplay
Xem TV trên HDplay

Chuyên mục hài, giải trí, tin tức trên hdplay
Chuyên mục Hài, Giải Trí và Tin Tức Clip trên HDplay

--> Xem thêm giới thiệu về ứng dụng HDplay trên Android Box tại link: http://itvplus.net/chia-se-rap-phim-tai-gia-voi-ung-dung-hdplay/a1349658.html

HIMEDIA H1 Tích Hợp Kho Giải Trí KODI ITVPLUS:

KODI ITVPLUS
Chơi Android Box thì không thể không sử dụng KODI, HIMEDIA H1 đã tích hợp sẵn kho giải trí KODI ITVPLUS với khá nhiều nội dung giải trí.
Với các sản phẩm OEM, không tên tuổi khác trên thị trường, với cấu hình kém và bản firmware không được tối ưu nên việc chơi KODI không hề đơn giản nhưng HIMEDIA H1 với cấu hình mạnh, chip lõi tứ RK3229, Android 5.1 và ram 1G nên khả năng chơi KODI trên H1 khá ấn tượng.
Kho giải trí với rất nhiều nội dung giải trí phong phú và tiện ích, tất cả đều cung cấp miễn phí.

Xem thêm giới thiệu KODI ITVPLUS tại bài viêt: http://itvplus.net/gioi-thieu-kodi-itvplus-ver-2-0-ban-kodi-an-tuong-day-du-nhat-vietnam/a1306482.html

HIMEDIA H1 Tích hợp Các ứng dụng Xem TV, Truyền Hình:

giải trí fpt play
Kho truyền hình giải trí FPT Play trên HIMEDIA H1

fly playbox

Kho truyền hình giải trí FLY Play Box HIMEDIA H1

Ứng dụng OG Youtube giúp xem Youtube Full HD, 4K và hỗ trợ vừa xem youtue vừa làm việc khác trên cùng 1 màn hình.

ogyoutube
Xem youtube ngay trên màn hình launcher ITVPLUS trên HIMEDIA H1

HIMEDIA H1 tích hợp Youtube Kids, kho video giải trí cho trẻ em cũng được cài đặt sẵn trên HIMEDIA H1

youtube-kid-himedia-h1

HIMEDIA H1 tích hợp tiên ích cập nhật những link sopcast các trận bóng quốc tế, giúp các bạn đam mê bóng đá có thể thỏa mãn các trận bóng, thể thao, quyền anh hấp dẫn mà không cần tới K+ và hoàn toàn miễn phí.

link sopcast

Ngoài ra, HIMEDIA H1 vẫn có thể vào xem đầy đủ các ứng dụng có trong Android box với tiện ích Ứng Dụng

PHỤ KIỆN THEO MÁY HIMEDIA H1

phu-kien-himedia-h1HIMEDIA H1, Remote, Nguồn, HDMI, Sách Bảo hành và Hướng dẫn sử dụng.
Sản phẩm HIMEDIA H1 được bảo hành 2 năm.

VIDEO ĐẬP HỘP HIMEDIA H1 Tại ITVPLUS Channel