(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Đánh Giá Chi Tiết Và Lý Do Tại Sao Nên Chọn Camera Vimtag Vt361

Đánh Giá Chi Tiết Và Lý Do Tại Sao Nên Chọn Camera Vimtag Vt361

  26/09/2019

  Admin

CAMERA IP  đang trở thành trào lưu hot của các  gia đình Việt Nam với ưu điểm lắp đặt đơn giản , không cần đi dây phức tạp , thiết kế không dây kết nối điện thoại quan sát mọi lúc mọi nơi  hoàn toàn có thể dễ dàng giám sát người nhà , văn phong hay nhân viên của bạn từ bất kì đâu trên thế giới ;giá thành phù hợp với mọi người , chất lượng lại cực kì bền . Vậy chúng ta nên mua CAMERA IP WIFI không dây loại nào là tốt nhất hiện nay  ???? Hôm nay ITV plus gửi đến bạn một sản phẩm để bảo vệ căn nhà bạn một cách hoàn hảo nhất.Chất lượng nhất với tiêu chuẩn của Mỹ, mang tên Vimtag VT361.Một trong những camera IP bán chạy số một tại AMAZON Mỹ. 

Mời các bạn xem Video tham khảo đánh giá xếp hạng 9 chiếc Camera IP wifi tốt nhất tại thời điểm này: 


Video được trang Wiki.ezvid.com là trang công nghệ ở Châu Âu, chuyên có những bài đánh giá, xếp hạng những thiết bị công nghệ mới với chất lượng tốt nhất. Đây là những đánh giá và nhận xét từ chính những chuyên gia uy tín trong lĩnh vực công nghệ, trước mỗi bài đánh giá đều có sự kiểm nghiệm, kiểm tra kỹ càng với những tiêu chí rõ ràng, chính vì vậy những bài đánh giá này luôn là một nguồn tham khảo uy tín cho người dùng
Hiện tại , Camera Vimtag thương hiệu số 1 tại mỹ đang được ITVPLUS phân phối độc quyền ở Việt Nam . Sản phẩm được người dùng đánh giá rất cao về tính ổn định, hiệu năng sử dụng, độ bền cao và khả năng xem rất mượt không giật lag ...

Chúng ta tìm hiểu tại sao nên mua CAMERA IP WIFI VIMTAG ?

Thứ nhất: chiếc camera này cho chất lượng hình ảnh HD720p, frame cao 24-30 fps  cực đẹp  .


Thứ hai: bạn có thể thu âm và cũng có thể truyền giọng nói từ xa đến nơi đang lắp thiết bị camera này hay còn gọi là đàm thoại 2 chiều dễ dàng điều mà những CAMERA trước đây không có.


– Thứ ba, đây là loại camera rất dễ lắp đặt và dễ sử dụng mà bất kì ai cũng có thể dùng được chỉ cần cắm là chạy.


Thứ tư: đây là loại camera hỗ trợ cho tất cả các hệ điều hành ios, android, window, macox… Chính vì CAMERA IP này có thể kết nối dễ dàng đến điện thoại hoặc máy tính của bạn.


Thứ năm: với camera này bạn có thể giám sát công ty nhà cửa ở bất kỳ nơi đâu bạn muốn, chỉ cần vào app hoặc vào trình duyệt web là có thể quan sát được tất cả và có thể ra lệnh cho nhân viên từ xa.

Thứ sáu: cảm biến hồng ngoại tự động tiện lợi, tự động chuyển ngày và đêm, giúp bạn quan sát hình ảnh ban đêm rất sắc nét.


Thứ bảy :  bạn có thể giám sát con cái, trẻ em, người giúp việc và ra lệnh từ xa rất hiệu qua mà không cần đến những chiếc CAMERA đầu ghi cầu kỳ mà lại không có chức năng đàm thoại 2 chiều.


Thứ 8 :  Hỗ trợ phát hiện chuyển động và báo động


– Có thể lắp đặt bất kỳ nơi đâu bạn muốn với bộ phụ kiện đi kèm CAMERA WIFI.

Hãy xem thiết kê của Vimtag Vt361 có gì nối bật 

Vẫn như những dòng IP Camera khác. Vimtag vẫn đi kèm dây nguồn, dây Lan, giá đỡ, đinh vít… Và đây nhân vật chính VT361 với tông màu Bạc đen chủ đạo.

Thoạt nhìn đầu tiên rất ấn tương với tông màu bạc chủ đạo, với điểm nhấn là các đèn hồng ngoại trên đầu, giúp khả năng nhìn trong bóng đêm một cách hoàn hảo. Phía dưới chân có các đèn tín hiệu báo cho ta tình trạng nguồn và các kết nối của bạn. Có thể kết nối không dây hoặc kết nối tới router của bạn thông qua cáp LAN.

Một diểm nhấn khác chính là speaker nằm ngay bên của VT361 giúp khả năng đàm thoại 2 chiều thông qua kết nối mạng nhờ phần mềm Vimtag chính hãng
Mặt sau của sản phẩm:  Gồm cổng nguồn, LAN, cổng audio in out, và nút gắn anten


Hình ảnh cực kì mượt mà, xử lý tương đối nhanh đối với các  thao tác lên xuống trái phải, và góc quay lên tới 355 độ đảm bạo mọi góc nhìn.
Vậy còn chần chờ gì nào. Hãy bảo vệ ngôi nhà bạn- hãy là người tiêu dùng thông minh. Hãy đến ngay ITV plus để được tư vấn tận tình.
Mọi thắc mắc và góp ý bạn có thể gọi đến số HotLine  :  19000331 ( miền nam )  - 19000334 ( miền bắc ) 

 

>>>>> CAMERA IP WIFI VIMTAG VT361 – CAMERA HD BÁN CHẠY NHẤT AMAZON TRONG 3 NĂM LIÊN TIẾP