(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Cuồng Nhiệt Bóng Đá Với Máy Chiếu Android JmGO Độc Đáo

Cuồng Nhiệt Bóng Đá Với Máy Chiếu Android JmGO Độc Đáo

  26/09/2019

  Admin

Bài viết được chia sẻ trên trang diễn đàn Oto và cũng được rất nhiều thành viên hưởng ứng và đánh giá khá cao về tính năng, công nghệ của chiếc máy chiếu cao cấp đầu tiên tích hợp công nghệ Android JmGO này!

Đang vào mùa bóng đá hẳn các fan hâm mộ bóng đá vẫn mong muốn được xem những trận cầu ngoại hạng hay thấy các thần tượng bóng đá của mình trên một chiếc màn hình thật lớn. Với những chiếc TV 60 – 80 inch dường như vẫn chưa đủ đã thậm chí lại quá tốn kém. Tôi cũng là một fan cuồng nhiệt những trận ngoại hạng anh và thật thích thú khi mua được chiếc máy chiếu thông minh JmGO G1s nên cũng muốn chia sẻ với anh em nào cũng đang muốn nâng cấp chiếc TV để xem bóng đá.

may chieu jmgo g1s

Tôi được biết đến chiếc JmGO G1s trên trang PCadvisor.co.uk với những đánh giá rất cao, và có đại diện phân phối JmGO tại Việt Nam www.jmgo.vn với giá khá hợp lý.

Tôi xin đánh giá chi tiết về chiếc máy chiếu thông minh JmGO G1s như sau:

JmGO G1s là rạp phim thông minh với máy chiếu màn lớn, tích hợp hệ điều hành Android với cấu hình mạnh mẽ và hệ thống âm thanh chất lượng cao khá ấn tượng.

Đây là một chiếc máy chiếu tốt, độ phân giải HD 720P upscale to 1080P với độ sáng lên tới 1.500 Lumens, độ tương phản sắc nét 5000:1, kích thước màn chiếu lên tới 300 inch, tuy nhiên xem nét nhất là từ 80-180inch, có khả năng Zoom nên JmGO G1s không cần đặt máy chiếu với khoảng cách quá xa như các máy chiếu thông thường khác mà vẫn cho được màn chiếu có kích thước lớn và nét. Bóng đèn chiếu là đèn LED 3D của DLP TexasInstrument nên có tuổi thọ lâu và xem được 3D chủ động. Nhận thấy JmGO G1s được tích hợp những công nghệ phần cứng khá cao cấp tuy nhiên giá thành cũng khá hợp lý.

may chieu jmgo g1s

JmGO G1s được PCadvisor.co.uk công nhận đây là chiếc máy chiếu Android cao cấp đầu tiên trên thị trường. Với việc tích hợp hệ điều hành Android mạnh mẽ, trang bị chip xử lý 4 nhân, ram 2G, rom 16G, đầy đủ các cổng kết nối ngoại vi, kết nối internet qua WiFi hoặc dây LAN giúp chiếc máy chiếu trở nên đa năng và nhiều tiện ích.  JmGO G1s có thể thay thế được các thiết bị điện tử khác trong gia đình bạn:

  • JmGO G1s thay thế chiếc TV màn hình lớn trong gia đình.

  • Xem các trận bóng đá ngoại hạng trực tuyến miễn phí mà không cần đầu K+

  • Xem hơn 200 kênh truyền hình SD, HD trong nước và quốc tế, không cần mất thuê bao, đầu KTS

  • Trải nghiệm hàng vạn phim bom tấn mới, cũ qua internet mà không cần tới đầu HD hay đi xem ở rạp.

  • Hát Karaoke trực tuyến thay đầu Karaoke, Xem  đầy đủThúy Nga, Hải Ngoại, nhạc vàng phong phú…

  • Các tiện ích thông minh Android: Chia sẻ màn hình Điện thoại laptop lên máy chiếu, Youtube, lướt web, chơi game, nghe nhạc..

  • Các tiện ích phụ vụ công việc, office, mail, web, chia sẻ nhiều tiện lợi.

Đây là chiếc máy chiếu đầu tiên được trang bị hệ thông âm thanh rất tốt với công suất cao. Rất nhiều chuyên gia trong lĩnh vực âm thanh cũng phải bất ngờ với bộ loa của JmGO G1s. JmGO G1s được trang bị 4 chiếc loa micro xung quanh, công suất lớn tạo hiệu ứng âm thanh vòm rất phù hợp cho việc xem phim và nghe nhạc.

jmgo G1s

Nhìn chung chiếc máy chiếu LED 3D JmGO G1s chất lượng khá tốt với rất nhiều lợi ích sẽ giúp bạn thay thế và tiết kiệm được khá nhiều thiết bị khác trong gia đình. Đang mùa bóng thì có thể xem những trận bóng đá yêu thích trên chiếc màn hình siêu lớn, cuối tuần thì cùng gia đình  người thân thưởng thức những phim chiếu Rạp mới nhất với chất lượng cao không khác gì ở Rạp, Tết thì có thể xem Hài, Thúy Nga, Táo Quân hay Hát Karaoke trên màn hình 200 inch… khá thú vị.

Gần đây, JmGO cũng mới rung ra một sản phẩm máy chiếu thông minh mới dành cho đối tượng khách hàng là Doanh Nhân hoặc những bản trẻ yêu thích du lịch thường xuyên di chuyển với tên JmGO VIEW. JmGO VIEW ấn tượng với kiểu dáng nhỏ gọn thời trang, dễ dàng di chuyển và tích hợp pin dung lượng 15600mAh sử dụng tới 5 tiếng, chất lượng hình ảnh rất tốt.

JmGo View Android 4.4, CPU Quadcore Mstar, Ram 1G, Rom 8G, Bluetooth, Loa Hifi Speaker, tích hợp nhiều tiện ích Google như Android Box.

jmgo view

Android Box – Biến TV thường thành TV android.

Trong trường hợp anh em không có điều kiện sắm máy chiếu thì có thể lựa chọn 1 chiếc Android box để biến chiếc TV thông thường thành TV chạy hệ điều hành Android. Trên thị trường hiện nay thì có rất nhiều loại Android box nhưng sản phẩm HIMEDIA luôn có độ ổn định, chất lượng với lợi thế sử dụng chip HiSilicon của Huawei đang được người tiêu nhiều dùng lựa chọn nhất.

Với chiếc HIMEDIA Box người dùng có thể xem TV, xem bóng đá trực tuyến qua internet hoàn toàn miễn phí mà không cần đăng ký k+ cũng khá thú vị, ngoài ra vẫn giải trí được các kho tiện ích phim HD, Thúy nga, giải trí như máy chiếu JmGO ở trên.  
Chính những lý do trên mà HIMEDIA thường được phân phối trong các siêu thị điện máy và các dự án về trình chiếu, streaming lớn của khách sạn, nhà hàng và lĩnh vực quảng cáo.

Máy chiếu JmGOAndroid Box HIMEDIA đang được phân phối chính hãng bởi hệ thống ITVPLUS.NET với chính sách giá và hậu mãi khá tốt để anh em tham khảo.