(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

CÔNG TRÌNH LẮP ĐẶT KHÓA VÂN TAY SAMSUNG SHP-DP738 CHO CĂN HỘ TẠI TÒA NHÀ 29T1 HOÀNG ĐẠO THÚY

CÔNG TRÌNH LẮP ĐẶT KHÓA VÂN TAY SAMSUNG SHP-DP738 CHO CĂN HỘ TẠI TÒA NHÀ 29T1 HOÀNG ĐẠO THÚY

  26/09/2019

  Admin

CÔNG TRÌNH LẮP ĐẶT KHÓA VÂN TAY SAMSUNG SHP-DP738 CHO căn hộ tại tòa nhà 29t1 hoàng đạo thúy

Thời buổi an ninh ngày càng phức tạp, các nhu cầu an toàn cho gia đình ngày càng được nâng cao hơn cả về chất lượng và sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Vậy nên nhiều gia đình lựa chọn sử dụng khóa vân tay thông minh để thay thế cho ổ khóa cơ truyền thống. Anh Minh hiện đang sinh sống cùng gia đình trong một căn hộ tại toa nhà 29T1 Hoàng Đạo Thúy. Gia đình anh minh hiện nay vẫn đang sử dụng ổ khóa và chìa khóa cơ thôg thường, vì sự bất tiện vì việc phải mang nhiều chum chìa khóa cồng kềnh, đến việc lo lắng về an toàn cho gia đình nên anh Minh muốn tìm hiểu và lắp đặt một bộ khóa vân tay để nâng cao mức độ an toàn và độ tiện dụng cho cánh cửa của gia đình.

Qua một vài người bạn anh đã biết đến và đã liên hệ với Itvplus để được tư vấn một bộ khóa vân tay chất lượng cao đảm bảo với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Sau khi tìm hiểu nguyện vọng và yêu cầu của anh Itvplus đã khảo sát và tư vấn cho anh các mẫu khóa vân tay hiện đại của hãng sản xuất Samsung. Các mẫu khóa cửa của Samsung nổi tiếng với độ an toàn chính xác, chất lượng sản phẩm cũng như các tính năng hiện đại.

Dưới sự hướng dẫn giới thiệu của các nhân viên Itvplus, anh tham khảo nhiều mẫu khóa vân tay của Samsung và quyết định chọn chiếc khóa Samsung SHP-DP738 cho cánh cửa của gia đình.

Samsung SHP-DP738 là mẫu khóa với phong cách thiết kế kéo – đẩy mới nhất năm 2018 và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng với độ tiện lợi mà nó mang lại.

Được tích hợp nhiều tính năng mở khóa: vân tay, mật mã, chìa khóa cơ, Bluetooth…. với độ chính xác, an toàn cao giúp DP738luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy của khách hàng.

Phương thức xác thực dấu vân tay nhanh chóng và cực kỳ an toàn, tinh năng kết nối Bluetooth trực tiếp với điện thoại thông minh giúp mở cửa từ khoảng cách xa rất tiện lợi.

Với thiết kế đẹp mắt, tính năng hiện đại và tính an toàn, bảo mật cao khiến anh rất hài lòng với khóa vân tay Samsung SHP-DP738.

Sau khi anh quyết định lựa chọn và được sự đồng ý của anh, đội ngũ kỹ thuật  viên của Itvplus đã đến nơi tiến hành thi công và hoàn thiện lắp đặt chiếc khóa Samsung SHP-DP738 cho cánh cửa căn hộ của anh. Với độ an toàn mà Samsung DP738 mang lại anh hoàn toàn có thể an tâm về an toàn của gia đình.

ITVPLUS chuyên cung cấp thiết bị và giải pháp: Giám sát an ninh - Nhà thông minh
Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng các sản phẩm chính hãng, giải pháp hoàn hảo nhất cho gia đình, cơ quan, doanh nghiệp...

Tư vấn và lắp đặt miễn phí toàn quốc.

Mọi thông tin về dịch vụ giải pháp quý vị có thể tham khảo tại Website: www.itvplus.net

ITVPLUS Hà Nội: 15 ngõ 121, Thái Hà, Q. Đống Đa, TP Hà Nội
ITVPLUS Đà Nẵng: 404 Nguyễn Hoàng, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng
ITVPLUS Hồ Chí Minh: 51/10 Thành Thái, P.14, Q.10, TP Hồ Chí Minh

Đóng góp ý kiến

TAGS :