(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

CÔNG TRÌNH LẮP ĐẶT KHÓA VÂN TAY SAMSUNG SHP-DP728 CHO CĂN HỘ TẠI PHÚ MỸ HƯNG, QUẬN 7 TPHCM

CÔNG TRÌNH LẮP ĐẶT KHÓA VÂN TAY SAMSUNG SHP-DP728 CHO CĂN HỘ TẠI PHÚ MỸ HƯNG, QUẬN 7 TPHCM

  26/09/2019

  Admin

CÔNG TRÌNH LẮP ĐẶT KHÓA VÂn TAY Samsung SHP-DP728 cho căn hộ 

tại Phú Mỹ hưng, quận 7 tphcm

Công nghệ ngày càng phát triển một số khu chung cư mới xây dựng hiện nay đã hoàn toàn lắp đặt khóa cửa vân tay để thay thế cho khóa cơ truyền thống. Tuy nhiên thì khóa cửa do nhà thầu cung cấp khó có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng cũng như phát sinh nhiều vấn đề trong quá trình sử dụng. Anh Hưng cũng gặp trường hợp tương tự. Anh Hưng mua căn hộ ở Phú Mỹ Hưng thuộc quận 7, TPHCM đã có 1 bộ khoá thông minh của chủ đầu tư cung cấp. Nhưng vì quá trình thi công và chất lượng khóa vân tay do chủ đầu tư cung cấp gặp vấn đề khiến cho việc mở cửa luôn bị kẹt gây khó khan cho quá trình sử dụng nên anh muốn đổi lại bộ khóa cửa vân tay mới.

Sau khi tìm hiểu qua trang web của Itvplus, anh Hưng đã liên hệ và muốn được Itvplus tư vấn giúp anh một bộ khóa cửa vân tay có chất lượng tốt, tiện dụng cho việc sử dụng và đảm bảo hoạt động chính xác, an toàn cho cánh cửa.

Hiểu được nguyện vọng và yêu cầu của anh Hưng Itvplus đã khảo sát và tư vấn cho anh các mẫu mẫu khóa vân tay hiện đại của hãng sản xuất Samsung. Các mẫu khóa cửa của Samsung nổi tiếng với độ an toàn chính xác, chất lượng sản phẩm cũng như các tính năng hiện đại.

Sau khi tham khảo nhiều mẫu khóa vân tay của Samsung anh Hưng quyết định chọn chiếc khóa Samsung SHP-DP728 cho cánh cửa của gia đình.

Samsung SHP-DP728 là mẫu khóa với phong cách thiết kế Push – Pull hiện đại, mang lại sự tiện lợi cho việc sử dụng.

Được tích hợp nhiều tính năng mở khóa: vân tay, mật mã, chìa khóa cơ, Bluetooth…. với độ chính xác, an toàn cao giúp DP728 luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy của khách hàng.

Phương thức xác thực dấu vân tay qua đầu vân tay bán dẫn nhanh chóng và cực kỳ an toàn, số lượng vân tay lưu trữ lên đến 100 vân tay giúp việc sử dụng cho gia đình có nhiều người thoải mái. Tính năng kết nối Bluetooth trực tiếp với điện thoại thông minh giúp mở cửa từ khoảng cách xa rất tiện lợi.

Với thiết kế đẹp mắt, tính năng hiện đại và tính an toàn, bảo mật cao khiến anh rất hài lòng với khóa vân tay Samsung SHP-DP728.

Sau khi anh quyết định lựa chọn và được sự đồng ý của anh, đội ngũ kỹ thuật  viên của Itvplus đã đến nơi tiến hành thi công và hoàn thiện lắp đặt chiếc khóa Samsung SHP-DP728 cho cánh cửa căn biệt thự của anh. Với độ an toàn và tiện dụng mà Samsung DP728 mang lại giúp anh Hưng hoàn toàn dễ dàng khi sử dụng và có thể an tâm mỗi khi đi công tác xa nhà.

 

 

 

ITVPLUS chuyên cung cấp thiết bị và giải pháp: Giám sát an ninh - Nhà thông minh
Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng các sản phẩm chính hãng, giải pháp hoàn hảo nhất cho gia đình, cơ quan, doanh nghiệp...

Tư vấn và lắp đặt miễn phí toàn quốc.

Mọi thông tin về dịch vụ giải pháp quý vị có thể tham khảo tại Website: www.itvplus.net

ITVPLUS Hà Nội: 15 ngõ 121, Thái Hà, Q. Đống Đa, TP Hà Nội
ITVPLUS Đà Nẵng: 404 Nguyễn Hoàng, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng
ITVPLUS Hồ Chí Minh: 51/10 Thành Thái, P.14, Q.10, TP Hồ Chí Minh

Đóng góp ý kiến

TAGS :