(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

CÔNG TRÌNH LẮP ĐẶT KHÓA VÂN TAY HIMEDIA P65 TẠI TIỂU KHU EVELYN KHU ĐÔ THỊ PARKCITY

CÔNG TRÌNH LẮP ĐẶT KHÓA VÂN TAY HIMEDIA P65 TẠI TIỂU KHU EVELYN KHU ĐÔ THỊ PARKCITY

  26/09/2019

  Admin

CÔNG TRÌNH LẮP ĐẶT KHÓA VÂN TAY himedia P65 TẠI tiểu khu evelyn khu đô thị parkcity

Anh Đức hiện đang sinh sống tại tiểu khu Evelyn khu đô thị Parkcity, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội. Cánh cửa lùa sau căn hộ nhà anh Đức được chủ đầu tư cung cấp với chốt khóa nhỏ và chỉ đóng mở khóa được từ bên trong nên rất bất tiện và thiếu an toàn. Vậy nên anh muốn tìm hiểu và lắp đặt một bộ khóa cửa thích hợp để nâng cao tính an toàn cũng như dễ dàng mở cửa hơn từ phía ngoài.

Sau khi đã tham khảo qua nhiều trang web Itvplus.net. Anh đã liên hệ với ITVPLUS để được tư vấn, với nhu cầu sử dụng của gia đình anh Itvplus đã tư vấn cho anh mẫu khóa cửa Himedia P65 với thân khóa ngàm tích hợp với cửa lùa . Đây là model khóa vân tay duy nhất của Himedia có thân khóa ngàm cho đến thời điểm hiện tại.

Himedia P65 là dòng khóa cửa vân tay được thiết kế nhỏ gọn, có thân khóa nhỏ, hẹp có thể dễ dàng lắp đặt cho nhiều loại cửa nhôm kính hoặc nhiều loại cửa có đố cửa nhỏ và diện tích lắp đặt nhỏ hẹp. Đặc biệt Himedia P65 có hai loại thân khóa thích hợp cho cánh cửa lùa và cánh cửa bản lề bình thường nên việc lựa chọn lắp đặt cho nhiều loại cánh cửa dễ dàng, phù hợp với nhiều mẫu cửa và nhiều không gian lắp đặt khác nhau.

Himedia P65 có nhiều tính năng hiện đại và nhiều phương pháp mở khóa: vân tay, thẻ từ, mật mã, chìa khóa cơ… với thao tác mở khóa dễ dàng, nhanh chóng, số lượng người dùng có thể sử dụng đến 300 người, hoạt động ổn định, chính xác với độ an toàn cao. Ngoài ra P65 còn có trình quản lý đặc biệt với hồ sơ mở khóa hiển thị rõ ràng giúp cho việc quản lý khóa cửa dễ dàng và chi tiết hơn. Với đặc thù cánh cửa lùa và diện tích lắp đặt nhỏ hẹp, P65 là mẫu khóa thích hợp nhất để lắp đặt cho anh.

Sau khi đã được đội ngũ kỹ thuật đến khảo sát và tư vấn anh Đức đã quyết định lựa chọn và lắp đặt chiếc khóa thông minh Himedia P65 cho gia đình. Được sự đồng ý của anh, đội ngũ kỹ thuật  viên của Itvplus đã tiến hành thi công và hoàn thiện lắp đặt chiếc khóa Himedia P65 cho gia đình anh.

 

 

ITVPLUS chuyên cung cấp thiết bị và giải pháp: Giám sát an ninh - Nhà thông minh
Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng các sản phẩm chính hãng, giải pháp hoàn hảo nhất cho gia đình, cơ quan, doanh nghiệp...Mọi thông tin về dịch vụ giải pháp quý vị có thể tham khảo tại Website: www.itvplus.net

ITVPLUS Hà Nội: 15 ngõ 121, Thái Hà, Q. Đống Đa, TP Hà Nội
ITVPLUS Đà Nẵng: 404 Nguyễn Hoàng, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng
ITVPLUS Hồ Chí Minh: 51/10 Thành Thái, P.14, Q.10, TP Hồ Chí Minh

Đóng góp ý kiến

TAGS :