(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

CÔNG TRÌNH LẮP ĐẶT KHÓA VÂN TAY HIMEDIA H33 TẠI QUẬN PHÚ NHUẬN, TPHCM

CÔNG TRÌNH LẮP ĐẶT KHÓA VÂN TAY HIMEDIA H33 TẠI QUẬN PHÚ NHUẬN, TPHCM

  26/09/2019

  Admin

CÔNG TRÌNH LẮP ĐẶT KHÓA VÂN TAY HIMEDIA H33 TẠI QUẬN Phú Nhuận, TPHCM

Gia đình đông người, việc sử dụng chìa khóa cơ thông thường gây nhiều vấn đề về kiểm soát cửa ra vào của gia đình. Mới đây anh Long hiện đang sinh sống tại quận Phú Nhuận TPHCM cũng gặp nhiều vấn đề khi gia đình có nhiều người khiến việc sao chép chìa khóa tốn khá nhiều chi phí và mất an toàn, khó kiểm soát khi có người làm mất chìa khóa. Vậy nên anh Long muốn tìm hiểu và lắp đặt một bộ khóa vân tay có thể giúp nhiều thành viên trong gia đình sử dụng dễ dàng.

Sau khi tìm hiểu qua trang web của Itvplus, anh Hưng đã liên hệ và muốn được Itvplus tư vấn giúp anh một bộ khóa cửa vân tay có chất lượng tốt, tiện dụng cho việc sử dụng và đảm bảo hoạt động chính xác, an toàn cho cánh cửa.

Hiểu được nguyện vọng và yêu cầu của anh Long Itvplus đã khảo sát và tư vấn cho anh các mẫu mẫu khóa vân tay mới nhất của hãng sản xuất Himedia. Các mẫu khóa cửa của Himedia tuy mới ra mắt thời gian gần đây nhưng được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, đặc biệt là có số lượng người dùng lên đến 300 người và hồ sơ mở khóa chi tiết giúp việc dễ dàng kiểm soát cánh cửa của gia đình.

Sau khi tham khảo nhiều mẫu khóa vân tay của Himedia anh Long quyết định chọn chiếc khóa Himedia H33 cho cánh cửa của gia đình.

Himedia H33 là mẫu khóa được thiết kế với nắp trượt tự động hiện đại, tất cả màn hình, bàn phím và đầu đọc vân tay đề được giấu sau nắp trượt giúp cho H33 gọn gàng và đẹp mắt.

Được tích hợp nhiều tính năng mở khóa: vân tay, thẻ từ, mật mã, chìa khóa cơ …. với độ chính xác, an toàn cao và đặc biệt H33 có thể dễ dàng lưu trữ đến 300 người dùng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đông người với nhu cầu sử dụng cao.

Phương thức xác thực dấu vân tay qua đầu vân tay bán dẫn nhanh chóng và cực kỳ an toàn, tích hợp mật mã ảo giúp giảm thiểu tối đa việc bị nhìn trộm khi mở khóa. Với hệ thống hồ sơ mở khóa đặc biệt hiển thị chi tiết trên màn hình giúp cho việc kiểm soát cửa ra vào dễ dàng và thuận tiện.

Với thiết kế đẹp mắt, tính năng hiện đại và tính an toàn, bảo mật cao khiến Himedia H33 luôn là sản phẩm thu hút nhất trong phân khúc giá tầm trung cho một chiếc khóa cửa vân tay.

Với tính năng hiện đại, tính bảo mật cao và số người sử dụng phong phú hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của gia đình anh Long.

Sau khi anh Long quyết định lựa chọn chiếc khóa vân tay Himedia H33 và được sự đồng ý của anh, đội ngũ kỹ thuật  viên của Itvplus đã đến nơi tiến hành thi công và hoàn thiện lắp đặt chiếc khóa Himedia H33 cho cánh cửa của gia đình anh. Với độ an toàn và tiện dụng mà Himedia H33 mang lại giúp anh Long hoàn toàn có thể bỏ qua sự lo lắng về vấn đề kiểm soát cánh cửa của gia đình mình.

 

 

 

ITVPLUS chuyên cung cấp thiết bị và giải pháp: Giám sát an ninh - Nhà thông minh
Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng các sản phẩm chính hãng, giải pháp hoàn hảo nhất cho gia đình, cơ quan, doanh nghiệp...

Tư vấn và lắp đặt miễn phí toàn quốc.

Mọi thông tin về dịch vụ giải pháp quý vị có thể tham khảo tại Website: www.itvplus.net

ITVPLUS Hà Nội: 15 ngõ 121, Thái Hà, Q. Đống Đa, TP Hà Nội
ITVPLUS Đà Nẵng: 404 Nguyễn Hoàng, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng
ITVPLUS Hồ Chí Minh: 51/10 Thành Thái, P.14, Q.10, TP Hồ Chí Minh

 

 

Đóng góp ý kiến

TAGS :