(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Công nghệ Dolby Vision và Dolby Atmos được sử dụng trong bom tấn Batman vs Superman: Dawn of Justice

Công nghệ Dolby Vision và Dolby Atmos được sử dụng trong bom tấn Batman vs Superman: Dawn of Justice

  26/09/2019

  Admin


GO BEHIND THE SCENES

Batman v Superman: Dawn of Justice in Dolby Atmos and Dolby Vision


Sức mạnh của Superman thực sự đặt ra một mối đe dọa cho thế giới? Batman đến và quyết định làm một điều gì đó để ngăn chặn ?



Dawn of Justice: "Đây là một khái niệm quá hùng vĩ thần thoại", Zack Snyder, đạo diễn Batman v Superman nói . Snyder đánh giá cao những gì Dolby Atmos® mang đến cho bộ phim: "Dolby Atmos là ngay lập tức một thay đổi cuộc chơi như bạn có thể nghe thấy mọi thứ , mỗi một phần tử của bộ phim . Giống như bạn đang ở đó

Snyder có rất nhiều lời khen ngợi cho Dolby Vision ™ là tốt nhất . "Nếu bạn đã xem một bộ phim tương tự và sau đó bạn xem nó trong Dolby Vision, bạn biết bạn đang nhìn thấy một cái gì đó đặc biệt. Tất cả mọi thứ đều sâu hơn , thật hơn và phong phú hơn, cho chúng ta một trải nghiệm hoàn hảo.

 

Ai sẽ là người chiến thắng ? Các khán giả đi xem phim. Snyder nói, "Đó là một điều tuyệt vời để trải nghiệm khi xem phim trong Dolby Vision với âm thanh Dolby Atmos. Nếu bạn thực sự muốn có một trải nghiệm cao cấp, đó là cách để tận hưởng các bộ phim."


Nguồn : http://www.dolby.com/us/en/brands/dolby-cinema/batman-v-superman.html

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



Lần đầu tiên trên thị trường Android Box công nghệ hình ảnh Dolby Vision và âm thanh Dolby Atmos®  đỉnh cao thế giới được tích hợp trong cùng trong một sản phẩm của HIMEDIA . Mang hình ảnh thật hơn , sáng hơn , sâu hơn và âm thanh sống động hơn đến từng chi tiết .

                           


ITVPLUS nhà phân phối độc quyền của thương hiệu HIMEDIA tại Việt Nam .




HIMEDIA Q10 PRO : CLICK HERE

HIMEDIA Q5 PRO
: CLICK HERE

HIMEDIA 10 NĂM BỀN BỈ
: CLICK HERE