(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

[Chia sẻ] Tải và cài đặt ứng dụng Myk+ mới nhất fix một số tính năng

[Chia sẻ] Tải và cài đặt ứng dụng Myk+ mới nhất fix một số tính năng

  26/09/2019

  Admin

 

MyK+ thời điểm hiện tại là rất HOT. Chỉ với một tài khoản Myk+ là người dùng hoàn toàn có thể xem các nội dung bản quyền: Các trận cầu đỉnh cao đến từ các giải bóng đá Ngoại Hạng Anh, Tây Ban Nha, Champion League, Europa League, seri phim truyền hình đặc sắc cũng như các bộ phim rạp bom tấn...

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại thì cũng chưa có một phiên bản chính thức được phát triển riêng cho nền tảng Android TV hoặc Android Box nên cũng sẽ có một số bất tiện nhất định trong quá trình sử dụng ứng dụng. Trên một số thiết bị Android Box khi sử dụng với phiên bản cập nhật mới nhất từ nhà phát triển có thể gặp hiện tượng xem không full được màn hình hoặc chất lượng hình ảnh kém không được như những phiên bản cũ. Hôm nay ITVPLUS xn được chia sẻ đến các bạn một bản Myk+ đã được MOD lại trên phiên bản mới nhất của ứng dụng gốc để khắc phục được những vẫn đề trên.

Tải và cài đặt ứng dụng Myk+

Các bạn có thể tải và cài đặt từ kho ứng dụng HDPlay Store ( Xem thêm về kho ứng dụng HDPlay Store tại đây )

Hoặc tải trực tiếp về cài đặt: Link Download

                                                                  Ứng dụng Myk+ Fix full màn hình và không mờ hình

                                

Một số vấn đề và câu hỏi liên quan

A. Hướng dẫn và đăng ký sử dụng Myk+

Các bạn vui lòng xem thêm tại đây

B. Myk+ sử dụng được trên trên các đầu Android Box nào?

Tất cả các đầu Android Box chưa Root máy, đã Unroot hoặc đã được chạy các bản Rom Custom để chạy Myk+ đều có thể sử dụng OK ứng dụng Myk+. Hiện nay các sản phẩm Himedia Box, Vinabox và HDPLAY Box do ITVPLUS phân phối đều có thể sử dụng được ngay ứng dụng Myk+ mà không cần phải thực hiện thêm các thủ thuật đặc biệt nào.

C. Tai sao khi đăng nhập tài khoản Myk+ có thông báo không hỗ trợ thiết bị đã bẻ khóa. Phải làm như nào để xem được?

Đó là do đầu Android Box của bạn đã Root hoặc bản Rom trên thiết bị chưa hỗ trợ để xem Myk+. Đối với các đầu Box đã Root thì cần tiến hành Unroot, tuy nhiên cũng có một số đầu Box đặc biệt đã Unroot mà vẫn không xem được. Đó là các các đầu Box cần chạy các bản Rom Custom để hỗ trợ.

D. Tại sao khi đăng nhập tài khoản Myk+ có thông báo vượt quá số lượng thiết bị cho phép?

Đó là do tài khoản Myk+ đã đăng nhập đủ số lượng thiết bị cho phép ( Myk+ cho đăng nhập tối đa 4 thiết bị ). Để giải quyết vấn đề này các bạn cần gọi tổng đài Myk+ nhờ Reset tài khoản.

E. Tại sao đầu Android Box khi xem Myk+ không Full được màn hình mà chỉ hiển thị thu nhỏ như màn hình điện thoại?

Do bản Rom trên đầu Box đang được ứng dụng Myk+ hiểu là một thiết bị smart phone. Các bạn cần cài đặt ứng dụng để thiết lập xem Full màn hình. Đơn giản và dễ dùng nhất là ứng dụng Set orientation  ( có thể cài đặt trên HDPlay Store )

F. Tại sao khi xem Myk+ trên đầu Android Box chất lượng hình ảnh lúc đẹp lúc xấu, có lúc bị giật lag?

Hiện tại thì đại đa số các ứng dụng xem truyền hình được phát triển cho nền tảng OTT đều có một chức năng là tự động điều chỉnh chất lượng hình ảnh hiển thị tùy theo băng thông mạng hoặc băng thông server. Nghĩa là trong trường hợp chất lượng xem xấu, giật lag là do băng thông mạng gia đình đang không ổn định ( tốc độ mạng thấp ) hoặc do server của Myk+ đang hơi bị quá tải.

G. Tại sao không thể dùng điều khiển theo đầu Box để thao tác trong ứng dụng Myk+?

Như đầu bài viết chúng mình cũng đã nêu ra vấn đề, hiện tại chưa có phiên bản chính thức dành cho Android TV và Android Box nên ứng dụng chưa tương tác được với các loại điều khiển. Các bạn sử dụng chuột không dây hoặc chuột bay cho phù hợp là được,

Nếu cảm thấy bài viết có ý nghĩa các bạn vào like/share trên fanpage https://www.facebook.com/itvplus.net ủng hộ chúng mình nhé. Thân!