(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

[Chia Sẻ ] Netflix - truyền hình trực tuyến đã có bản crack free

[Chia Sẻ ] Netflix - truyền hình trực tuyến đã có bản crack free

  26/09/2019

  Admin

Netflix đã đặt chân vào Việt Nam và chính thức nâng thị trường xem phim trực tuyến của nước ta lên một tầm cao mới. Đây là một trong những dịch vụ xem phim online phổ biến nhất thế giới và đôi khi được xem là một tiêu chuẩn bắt buộc phải có ở nước ngoài khi người tiêu dùng chọn mua các thiết bị giải trí cho gia đình của họ, tại những quốc gia mà Netflix quá phổ biến. Nhưng trong bài viết này, Itvplus muốn giới thiệu với các bạn một phiên bản crack miễn phí. Thật thú vị phải không nào, cùng xem chi tiết bài viết dưới để biết về điểm nổi bật mà netflix mang lại.

Netflix là gì?

Đây là một dịch vụ xem phim trực tuyến của Mỹ, rất phổ biến ở Mỹ và nhiều nước khác trên thế giới, bây giờ đã có mặt tại Việt Nam. Nó tương tự như các trang web HDViet, HayHayTV và FPT Play ở nước ta nhưng cao cấp hơn ở chỗ toàn bộ phim đều có bản quyền đầy đủ, video chất lượng cao và có app để xem phim trên rất nhiều loại thiết bị, từ Android Box, từ laptop, điện thoại, tablet, cho đến Smart TV và cả các máy chơi game console cũng có app để cho bạn thưởng thức.

Phụ đề ra sao?

Có phụ đề tiếng Anh dạng CC (Closed Captioning), một vài thứ tiếng khác và có cả tiếng Việt (mặc dù không phải phim nào cũng có).
Có lồng tiếng Anh và một vài thứ tiếng khác.
Đặc biệt, phù hợp cho khách nước ngoài muốn xem phim không cần tiếng việt.

Trên Netflix có phim gì? Tốc độ cập nhật phim mới

Có phim lẻ, phim bộ, show truyền hình, phim tài liệu, khoa học... Đa phần là phim Mỹ, không có phim Hồng Kông, Phim Hàn, Ấn, Nhật, Thái như các website phim của Việt Nam. Mặc dù kho phim khá đồ sộ nhưng vẫn có vài tựa phim nổi tiếng không xuất hiện trên Netflix với nhiều lý do khác nhau (do vấn đề bản quyền, cạnh tranh giữa các bên cung cấp dịch vụ...) như Game of Thrones, The Walking Dead hay Agents of S.H.I.E.L.D...

Tốc độ cập nhật phim hiện tại ở VN khá nhanh. Hầu như mỗi tuần đều có phim mới. Số lượng phim của Netflix VN hiện nay cũng nhiều lắm rồi.

Với gói cước khi khách hàng phải trả phí để xem, gói cước trung bình sẽ là 220.000d/1 tháng. Trong bài viết này, thì Itvplus xin bật mí với các bạn bản crack để xem phim qua netflix miễn phí trên thiết bị của bạn, đặc biệt dành cho những khách hàng đang sử dụng Android box. 

Tải bản netflix crack về thiết bị. Tiếp đến cài đặt, mở ứng dụng:
Link tải: http://bit.ly/Netflix-crack

Chúc các bạn thành công!

Đừng quên theo dõi fanpage itvplus tại : https://www.facebook.com/itvplus.net/
Channel youtube Itvplus: https://www.youtube.com/channel/Itvplus