(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

[Chia sẻ] Biến đầu Vinabox thành tivi truyền thống, tại sao không?

[Chia sẻ] Biến đầu Vinabox thành tivi truyền thống, tại sao không?

  26/09/2019

  Admin

Như các bạn đã biết với các sản phẩm Vinabox 2018 đều có tích hợp một ứng dụng khá hay là HDTivi. Ưu điểm của ứng dung HDTivi là tích hợp nhiều kênh truyền hình, chất lượng sắc nét và ổn định ( So sánh trên nền tảng OTT ), ngoài ra còn có một tính năng rất hay là có thể dùng điều khiển kèm theo thiết bị bấm số để chuyển kênh được. Rõ ràng với ứng dụng HDTivi thì đã đưa các model của Vinabox đến gần với truyền hình truyền thống hơn. 

Vậy các bạn có muốn khi mở đầu box lên là sẽ mở thẳng kênh truyền hình để xem giống như bạn đang xem truyền hình Cab không? Hôm nay ITVPLUS xin hướng dẫn các bạn.

Lưu ý: Với thủ thuật này không có nghĩa là đầu Vinabox chỉ dành để xem truyền hình, các bạn vẫn xem đầy đủ các nội dung khác trên thiết bị. Đây chỉ là một thủ thuật nhỏ những sẽ hữu ích với những gia đình có người cao tuổi sử dụng. 

1/ Cài đặt ứng dụng Starup Manager

Các bạn tải trực tiếp trên kho ứng dụng HDPlay Store luôn ( xem thêm về kho ứng dụng HDPlay Store tại đây )

2/ Thiết lập tính năng Auto Start cho HDTivi

Mở ứng dụng Starup Manager đã cài đặt trên đầu box

Chọn Customize sau đó chọn Add Starup item

Chọn User Application

Chọn ứng dụng HDTivi

Sau khi add thành công ứng dụng HDTivi vào danh mục ứng dụng tự khởi động khi boot máy, các bạn sẽ thấy có trong danh sách

Giờ các bạn kiểm tra bằng cách tắt nguồn của đầu Vinabox và mở lại nhé. Sau khi khởi động lên sẽ mất thêm tầm 10s để ứng dụng HDTivi tự khởi động và phát kênh truyền hình. Không khác gì xem truyền hình CAB đúng không nào

Nếu cảm thấy bài viết có ý nghĩa các bạn vào like/share trên fanpage https://www.facebook.com/itvplus.net ủng hộ chúng mình nhé. Thân!