(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Bộ phát wifi từ sim 3G Vodafone R205, down maxspeed 21,6 Mbps

Mã sản phẩm: Vodafone R205

Nhà sản xuất:

650.000₫ 1.190.000₫

Bảo hành: Đang cập nhập

Đánh giá:

Vodafone Mobile Wifi R205 là thiết bị phát sóng wifi di động từ sim 3G.
- Hỗ trợ 10 thiết bị kết nối cùng lúc
- Hỗ trợ băng tần HSPA/UMTS 900/2100 MHz EDGE/GPRS/GSM

Danh mục: All

Từ khóa:

Giới thiệu sản phẩm Bộ phát wifi từ sim 3G Vodafone R205 chính hãng :

 

Nếu các bạn đam mê về công nghệ, đặc biệt về lĩnh vực wifi di động 3G/4G chắc hẳn các bạn cũng biết hoặc nghe nói đến thương hiệu Huawei chuyên dẫn đầu về lĩnh vực thiết bị mạng wifi di động như usb 3G, bộ phát wifi 3G, modem wifi 3G/4G… với phiên bản quốc tế hỗ trợ với 500 nhà mạng trên thế giới.

Bạn có nhiều thiết bị mạng cần truy cập internet cùng lúc nhưng không phải chỗ nào cũng có wifi, bạn cũng không cần trang bị cho mỗi thiết bị một mạng 3G riêng. Bạn chỉ cần 1 chiếc router 3G wifi huawei bắt sóng 3G và phát wifi là đủ......

 

Vodafone R205 - Bộ phát wifi từ Sim 3G mới nhất của Huawei, với giá thành rẻ, chạy cực mát, tốc độ cực nhanh, là sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường thiết bị mạng hiện nay.

Hãy trang bị cho mình thiết bị router 3G tốt nhất hiện nay bộ phát wifi 3G Vodafone R205 thiết bị phát wifi từ Sim 3G, 4G phát wifi với tốc độ lên tới 21.6 Mbps.....

 

Vodafone R205 của Huawei là thiết bị tiên phong trong việc chia sẻ mạng 3G không dây, kết hợp tính di động của kết nối 3G băng thông rộng với tính linh động của Wi-Fi 802.1n

Không yêu cầu thêm bất cứ thiết bị nào, chỉ đơn giản cắm thẻ SIM 3G vào để tạo một điểm truy cập  Wi-Fi để chia sẻ khi di chuyển, vùng phủ sóng Internet sẽ có ở bất cứ nơi đâu.

Kích thước  nhỏ gọn trong lòng bàn tay, trọng lượng cực nhẹ , bạn dễ dàng mang đi mọi lúc, mọi nơi, đút túi quần hay balo, túi xách... kết nối, chia sẻ Internet theo từng bước chân của bạn.

Hỗ trợ kết nối băng thông rộng 3G HSPA+ với tốc độ tải xuống lên đến 21.6Mbps và tốc độ tải lên lên đến 5.76Mbps, R205 có khả năng triển khai một mạng không dây 3G để chia sẻ cho 5 - 8 người dùng cùng lúc, cung cấp một trải nghiệm Internet mượt mà và thú vị, phù hợp với gia đình, hộ gia đình, doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Không cần phải tùy chỉnh AP và IP. Chỉ đơn giản là kết nối trên hệ điều hành Windows , iOS , Android .... Thật đơn giản để sử dụng

Sử dụng nguồn điện từ adapter hoặc Pin có dung lượng 1500mAh, cho thời gian sử dụng liên tục từ 4 - 5 giờ và thời gian chờ lên đến 100 giờ với các ứng dụng đòi hỏi băng thông với công suất tối đa, rất tiện lợi khi di chuyển và đi công tác ở những nơi không có wifi và có điện. 

Phát wifi băng tần 2.4Ghz với 3 chuẩn phổ biến b/g/n đạt tốc độ tối đa 150Mbps

Vodafone R205 được trang bị khe cắm thẻ micro SD hỗ trợ thẻ micro SD dung lượng lên đến 32GB, cho phép người dùng cắm thẻ micro SD vào và cắm thiết bị vào máy tính để sử dụng như một USB mở rộng.

Có màn hình led hiển thị trạng thái hoạt động: hiển thị chi tiết sóng 2G hay 3G, cũng như trạng thái sóng, số lượng máy đang truy cập, tin nhắn và trạng thái Pin.

==> Dễ dàng kiểm tra tốc độ mạng, dung lượng dữ liệu, thời gian và các thiết bị đang kết nối. Tất cả sẽ hiển thị trên màn hình OLED dễ nhìn của thiết bị.

==> Với Bộ phát wifi 3G Vodafone R205 trong tay bạn sẽ không phải bận tâm vấn đề internet wifi nữa, sản phẩm sẽ đem internet không dây đến cho bạn mọi lúc mọi nơi ngay cả khi bạn đang trong hành trình trên xe dài ngày với tốc độ cao, đi du lịch trong và ngoài nước, đi cắm trại hay tụ họp cùng bạn bè.

Ưu điểm khi sử dụng bộ phát wifi 3G Vodafone R205

Bộ phát wifi 3G Vodafone R205 là hàng Mỹ chất lượng cao được ITVPLUS phân phối chính hãng tới khách hàng với  chất lượng tốt nhất  đảm bảo bạn sẽ được trải nghiệm tốc độ cao nhất khi kết nối  mạng 3G với  Vodafone R205 .

Kích thước nhỏ gọn, dung lượng pin cao

Với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ , chỉ 100 gr,  bạn có thể dễ dàng mang theo để sử dụng di động bất cứ nơi nào bạn muốn đặc biệt với dung lượng pin lên đến 1500mAh giúp người dụng sử dụng liên tục trong 5 tiếng và cho thời gian chờ lên tới  100 tiếng.

Vodafone R205 được sử dụng thích hợp với nhiều mục đích

Bạn có thể sử dụng thiết bị để kết nối Internet cho các thiết bị di động của mình …  bên cạnh đó Vodafone R205 có thể phát wifi cho tối đa 8 người kết nối cùng một lúc,  bởi vậy bạn có thể sử dụng để chia sẻ wifi cho bạn bè người thân hoặc là để phát wifi ở những nơi không có sẵn wifi như trên xe hơi , khi bạn đi du lịch hoặc  công tác  ...

 

Tốc độ cao và luôn ổn định :

Nếu như bạn sử dụng sim 3G kết nối trực tiếp với điện thoại tốc độ mạng nhiều lúc không được nhanh lắm , không ổn định , hao pin điện thoại nóng máy... nhưng nếu sử dụng mạng 3G thông qua wifi từ bộ phát wifi 3G Vodafone R205 việc kết nối 3G với thiết bị được ổn định hơn và tốc độ download cao hơn lên tới 21.6Mbps và Upload là 5.76Mbps , cực kì ổn định .

Với màn hình Oled được tích hợp giúp cho người đùng dễ dàng quan sát được các thông tin trực quan của thiết bị như: Tím hiệu kết nối và phát wifi, tin nhắn, thời lượng pin, thời gian, tốc độ…là các sản phẩm trước đó như Vodafone R207 , Vodafone Pocket không có .

Tương thích với nhiều nhà mạng

Nếu như có một số thiết bị chỉ sử dụng được một số nhà mạng tại Việt Nam như vậy sẽ rất bất tiện nếu như người dùng muốn đổi sim 3G sang nhà mạng khác sẽ phải đổi cả thiết bị thì với Vodafone R205 lại tương thích với hầu hết mạng viễn thông bởi vậy thiết bị có thể sử dụng được sim của tất cả nhà mạng tại Việt Nam.

Sản phẩm được bảo hành 12 tháng toàn quốc:

Hà Nội: Tòa nhà ViNAGO - Số 15 Ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Đà Nẵng: 404 Nguyễn Hoàng, Thanh Khê, Đà Nẵng
HCM: 51/10 Thành THái, Quận 10, HCM

Hãy Để Lại Thông Tin Để Được ITVPLUS Gọi Điện Tư Vấn Thêm!