(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Bật mí Ý nghĩa chứng nhận CE, FCC và ROHS trên Camera VIMTAG

Bật mí Ý nghĩa chứng nhận CE, FCC và ROHS trên Camera VIMTAG

  26/09/2019

  Admin

Mỗi một sản phẩm công nghệ chất lượng, chính hãng đều phải qua rất nhiều khâu kiểm tra nghiêm ngặt, được thử nghiệm, đánh giá, sau đó mới được các tổ chức đánh giá chất lượng xét duyệt và cấp chứng chỉ. Và đặc biệt CE, FCC và ROHS là các chứng chỉ uy tín nhất để sản phẩm có thể khẳng định giá trị của nó trong đó có Camera Vimtag.

1/. Chứng chỉ CE
Là viết tắt của Conformité Européenne, kí hiểu thể hiện rằng sản phẩm đã vượt qua những yêu cầu tối thiểu về thiết bị điện tử đạt chuẩn của Liên minh Châu Âu. Đôi lúc kí hiệu CE kèm với một dấu chấm than trong vòng tròn, thể hiện rằng thiết bị này có thể vi phạm một vài yêu cầu của một số Quốc Gia nhất định ( nhưng vẫn được phép bán ở các Quốc Gia đó ).


Chứng chỉ CE - viết tắt của Conformité Européenne

2/. Chứng Chỉ FCC
Gọi là Federal Communications Commission ( Ủy ban truyền thông Liên bang Mỹ ). Gồm một chữ F và hai chữ C. Ý nghĩa của chứng chỉ FCC là những thiết bị này có khả năng phát và thu sóng nhưng nó đã được kiểm tra một cách kĩ lưỡng và thể hiện rằng thiết bị này không gây hại tới sức khỏe của con người và ảnh hưởng tới những thiết bị điện tử khác.


Chứng chỉ FCC viết tắt của 
Federal Communications Commission

3/. Chứng chỉ RoHS
Hay còn gọi là RoHS Compliant. Đây là tiêu chuẩn của Châu Âu. Những thiết bị có chứng chỉ RoHS được chứng nhận là không sử dụng bất cứ chất liệu nào gây nguy hiểm đối với môi trường, và sức khỏe con người như Chì, Cadimi, hay Thủy ngân ... Tất cả thiết bị được xuất hiện ở thị trường khó tính như Châu Âu, ví dụ như Mỹ bắt buộc điều kiện tiên quyết phải có chứng chỉ này, sau đó mới bàn đến việc chất lượng của sản phẩm như thế nào 
 


Chứng chỉ RoHS chứng chỉ an toàn

Kết Luận : Những chứng chỉ này luôn đi kèm trên tem của sản phẩm , có tên sản phẩm đi kèm. Khoan bàn đến việc sản phẩm đó có tốt, có chất lượng không, nhưng những sản phẩm có chứng chỉ đó chắc chắn là không gây hại đến sức khỏe và cuộc sống của chúng ta. Nên khi chọn mua, nên chọn mua những sản phẩm chính hãng, ở những đơn vị phân phối uy tín để hạn chế rủi ro này các bạn nhé.


Camera bán chạy số 1 tại Mỹ trong 3 năm liền do Amazon trang thương mại uy tín thế giới bình chọn

>>> Có thể bạn quan tâm Camera IP WiFI Vimtag VT361 camera bán chạy số một tại Mỹ theo Amazon bình chọn 

>>> Xem thêm Android Box Himedia chính hãng biến Tivi thường thành Tivi thông minh cao cấp có đầy đủ chứng chỉ uy tín