(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Báo Điện Tử Của VNPT VNMEDIA Đánh Giá TV Box MYTVNet Net 1

Báo Điện Tử Của VNPT VNMEDIA Đánh Giá TV Box MYTVNet Net 1

  26/09/2019

  Admin

Ngay sau khi chiếc Tv box truyền hình bản quyền Mytvnet Net 1 được tung ra trên thị trường, với những lợi thế về cấu hình và nội dung của thiết bị chiếc Mytvnet net 1 đã được trang báo điện tử Vnmedia.vn (đây là trang báo điện tử thuộc tập đoàn VNPT) làm bài giới thiệu và đánh giá. Chúng tôi xin chia sẻ lại để các bạn tham khảo:

   |  

Khi mua thiết bị Android box MyTV Net Net 1, khách hàng sẽ được tặng ngay một voucher trị giá 300.000 đồng để xem miễn phí 140 kênh truyền hình có bản quyền của truyền hình MyTV Net với chất lượng hình ảnh đẹp vượt trội cùng các tiện ích thực sự khác biệt.

Ra đời khi thị trường Android Box “trăm hoa đua nở” với nhiều đối thủ cạnh tranh nhưng MyTV Net Net 1 không hề kém cạnh mà thực sự là một sản phẩm đáng để người tiêu dùng bỏ tiền ra mua.

Bởi chỉ với mức giá 1,35 triệu đồng, khách hàng sẽ được thưởng thức trên 145 kênh truyền hình chọn lọc trong nước và quốc tế cùng với các tính năng chỉ có trên MyTV Net Net 1, đó là tua lại các nội dung đã phát trong vòng 2 giờ, xem lại các chương trình đã phát trong vòng 24 giờ - đây vốn là các tiện ích vượt trội của truyền hình MyTV Net. Đặc biệt, sở hữu thiết bị này, khách hàng sẽ được xem 100 kênh truyền hình phổ thông mà không mất một khoản phí nào.

Không chỉ khác biệt ở tính năng tua lại, xem lại so với các Android Box khác trên thị trường, Android box MyTVNet Net 1 còn khác biệt về nội dung và chất lượng. Là sản phẩm hợp tác giữa công ty trách nhiệm hữu hạn phân phối Công nghệ và Dịch vụ mới Rồng Việt (VINAGO) và Công ty Phát triển Dịch vụ Truyền hình MyTV – Một trong những nhà cung cấp dịch vụ truyền hình IPTV hàng đầu tại Việt Nam, MyTV Net Net 1 tận dụng tối đa những thế mạnh của hai đơn vị này để mang lại cho khách hàng một thiết bị xem truyền hình ưu việt về nội dung cùng nhiều tiện ích công nghệ tiên tiến.

Theo đại diện MyTV, trong thời gian qua, MyTV đã không ngừng đầu tư hạ tầng, chăm chút về nội dung để cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ truyền hình ngày càng tốt hơn với nội dung đa dạng và sặc sắc. MyTV đã và sẽ tiếp tục phối hợp với các nhà cung cấp nội dung lớn trong và ngoài nước để bổ sung các nội dung đặc sắc cho dịch vụ, mua bản quyền các sự kiện thể thao lớn trong và ngoài nước, tăng cường nội dung VoD miễn phí trên kho dịch vụ… Song song đó, MyTV sẽ mở rộng hợp tác với các hãng Smart Box và Smart TV để khán giả được sử dụng dịch vụ truyền hình một cách dễ dàng hơn qua các thiết bị thông minh.

Hiện Android box MyTV Net Net 1 được bán ra trên toàn quốc và được bảo hành miễn phí 12 tháng.

Trung tâm phân phối và bảo hành sản phẩm MyTV Net Net 1 tại hệ thống VINAGO:

Tại Hà Nội:
Địa chỉ: 117/51 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Tại thành phố Hồ Chí Minh:
330/10 Phan Đình Phùng, Phú Nhuận, HCM
51/10 Thành Thái, Quận 10, HCM

Tại Đà Nẵng:
404 Nguyễn Hoàng, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Nguồn bài viết: http://vnmedia.vn/cong-nghe/201809/khuyen-mai-hap-dan-khi-mua-android-box-mytv-net-net-1-615089/