(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

Android mini PC V8II - Bổ sung tính năng MIRACAST / DLNA / AirPlay

Android mini PC V8II - Bổ sung tính năng MIRACAST / DLNA / AirPlay

  26/09/2019

  Admin

www.ITVPLUS.NET xin gửi lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe tới toàn quý khách!

Cho tới thời điểm hiện nay, Android tv USB and Android TV BOX đã được phổ biến và nhiều người biết tới trên thị trường điện tử Việt Nam. Chắc chắn những ai đã sử dụng thiết bị Android TV USB này đều phải công nhận những tính năng vượt trội, hữu ích của những chiếc mini PC bé nhỏ hạt tiêu này, vượt qua cả nhu cầu, sự mong đợi của người tiêu dùng so với chiếc Tivi Internet thông minh, đắt tiền nhưng lại bị hạn chế về ứng dụng cũng như kết nối. Việc lựa chọn một chiếc USB android hoặc TV BOX android để thay thế những tính năng hiện đại của những chiếc Tivi đắt tiền, hoàn toàn là một quyết định sáng suốt và nó thực sự đã chinh phục được sự thỏa mãn của những khách hàng đang sử dụng dòng thiết bị này.

Trước sự phát triển và vô cùng đa dạng của các dòng Android TV USB và Android TV BOX trên thị trường, Người tiêu dùng càng khó khăn hơn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý, giá tốt, cấu hình cao, chạy ổn định... đó là những câu hỏi đặt ra trước khi quyết định mua một sản phẩm Android TV USB/BOX.

Tại thời điểm này, dòng TV BOX, USB Android chip Quad Core - Lõi Tứ - cũng đang bước đầu phát triển và cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng với nhu cầu được sở hữu thiết bị cấu hình mạnh, tốc độ xử lý nhanh, Nhưng vẫn phải đảm bảo được sự ổn định, mượt mà, wifi tốt. Bởi vì, khi chuyển sang Chip Lõi Tứ, bộ xử lý chạy nhanh hơn, ngồn năng lượng và nóng hơn so với một thiết bị chip Dual Core trước đây, trong khi đó khả năng tản nhiệt, bản mạch... không có gì thay đổi. Do đó, một số dòng sản phẩm Quad COre đã xuất hiện trên thị trường mặc dù chạy nhanh nhưng không ổn định, tín hiệu Wifi kém, bị out, treo khi sử dụng...

Để khắc phục được những vấn đề trên, ITVPLUS.NET xin giới thiệu tới các bạn sản phẩm mới nhất trên thị trường:

Chiếc MINI PC - V8II, Chiếc V8 thế hệ thứ II được trang bị bộ xử lý CHIP Quad CORE - Lõi Tứ, Ram 2G và đặc biệt 2 Anten WIFI-> khả năng bắt WIFI rất xa và download nhanh, vượt trội so với chiếc TV BOX đình đám ATV1200.

 

1/. CẤU HÌNH ANDROID USB TV - V8II

- Chip Lõi Tứ Cortex-A9x2 ~ 1.8Ghz

- Ram 2G

- HDD 8G, Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài Max 32G, Hỗ trợ cắm HDD ngoài tới 3T

- Kết nối Bluetooth, WIFI 2 anten, mạng LAN

- 2 cổng OTG

- Android 4.2.2

- HDMI Full 1920x1080p

Item Description
CPU Rk3188 Quad Core max 1.8Ghz (Cortex-A9)
GPU Quad Core Mali 400 
Ram DDR3 2GB
Rom On board NAND Flash 8G
Expand Micro SD Micro SD Card/ T-Flash(Maximum support 32GB)
Video Format WMV/ASF/MP4/3GP/3G2M4V/AVI/MJPEG/RV10/DivX/VC-1/MPEG-2/MPEG-4/H.263/H.264/1280*720P HD 30 fps, 1080P/720*480 D1 30fps
Audio Format Support: MP3/WMA/APE/FLAC/AAC/OGG/AC3/WAV
Picture Format Support: Max.8000x8000 JPEG BMP GIF PNG
WIFI support 802.11 b/g/n
Bluetooth Bluetooth v4.0
Output MINI HDMI Port
Ports 1*Mini USB,Support OTG/HOST ( USB port RJ45)
1*standard USB
1*Mini USB For charging
1*TF card slot
1*Blue LED(When connect to power)
1*Physical botton(For upgrading software)
OS Google Android 4.2 (Flash 11.XHTML5)
Dimension 88mm * 31.5mm * 15.8mm
DC 5V 2A
Weight <50g
Working environment 5°C--35°C30%--90% Humidity
Storageenvironment -20°C--60°C10%--90% Humidity

Điểm cấu hình CPU, Ram, Đồ Họa thì V8ii cao hơn nhiêu so với chiếc One X của HTC (biểu đồ của V8II trên cùng)

2/. Khả năng kết nối WIFI và download vượt trội củaV8II

V8II có điểm mạnh đặc biệt hơn so với các sản phẩm Android TV USB khác trên thị trường đó là có 2 Anten bắt WIFI, do vậy khả năng kết nối wifi và download dữ liệu của V8II rất tốt.

Đặt các bộ phát wifi cố định và Ta test thử khả năng bắt wifi của V8II với chiếc ATV1200đình đám ta được như sau:

Biểu đồ 1 phía trên là phân tích tín hiệu WIFI của chiếc V8II, chiếc V8II phát hiện ra được nhiều trạm phát wifi hơn với tín hiệu WIFI tốt hơn so với chiếc ATV1200 (đồ thị bên dưới)

Việc thiết kế 2 anten WIFI đem lại hiệu năng kinh ngạc cho chiếc V8II, khả năng bắt wifi tốt hơn, tín hiệu WIFI luôn ổn định hơn, kết hợp với cấu hình khủng của mình, V8ii download và load dữ liệu cũng nhanh hơn so với các thiết bị khác. Điều này là rất quan trọng, nó ảnh hưởng đến chất lượng bạn xem Tivi trực tuyến, xem phim Online cũng như khả năng lướt web của bạn trên thiết bị Android.

3/. V8II chạy hệ điều hành Android 4.2.2

Khác với những hệ điều hành của những chiếc Android TV USB khác trên thị trường, V8II sử dụng hệ điều hành Android 4.2.2 rất ổn định, chạy mượt các ứng dụng, không hề có lỗi Playstore, HDviet, Youtube. Đặc biệt, giao diện sử dụng rất bắt mắt, với Icon thiết kế to, rộng rất thuận tiện và phù hợp trên Tivi màn hình lớn

Phần Setting; Giao diện đặc trưng của V8

4/. Một số hình ảnh Unbox và phần cứng của V8II

Chiếc box nhỏ gọn, thời trang

Unbox - V8II thiết kế kiểu dáng chiếc phi thuyền

Dựng 2 Anten

Một cổng USB kết nối chuột, phím. 1 cổng micro USB cắm Nguồn

1 Cổng OTG kết nối máy tính, kết nối Lan, Ổ cứng ngoài. Khe cắm thẻ nhớ Micro SD và có Phím Reset để Uprom, các bạn không phải vất vả chọc ngoáy uprom như các dòng Mk trước.

Và đây là clip demo cho thêm sôi động.


Ngoài tính năng MIRACAST, các bác cũng có thể play tính năng DLNA trên V8II, mời xem hướng dẫn tại đây.

Hướng dẫn UP rom em nó thì ở đây

Xin cảm ơn mọi người đã view bài viết. Mời anh em đã sử dụng chiếc USB TV độc này vào chia sẻ nhé, và mời anh em chưa dùng qua showroom bên em trải nghiệm thử em nó.