(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

5 LÍ DO KHIẾN BẠN NÊN MUA MÁY CHIẾU ANDROID THÔNG MINH NGAY TRONG MÙA BÓNG NÀY

5 LÍ DO KHIẾN BẠN NÊN MUA MÁY CHIẾU ANDROID THÔNG MINH NGAY TRONG MÙA BÓNG NÀY

  26/09/2019

  Admin

Mùa bóng này, bạn đã có ý tưởng nào để cùng gia đình, bạn bè và người thân theo dõi những trận đấu sôi động. Bạn có muốn trải nghiệm những giây phút tuyệt vời như hòa mình trên khán đài cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Máy chiếu Android thông minh có thể giúp bạn thực hiện điều này, những lí do để chứng minh điều đó, ITVPlus sẽ đưa ra ngay dưới đây nhé.


JmGO chiếc máy chiếu Android cao cấp đầu tiên trên Thế giới

1 - CHẤT LƯỢNG HÌNH ẢNH VÀ ÂM THANH

Hiện nay, trên thị trường, máy chiếu JMGO đã được đánh giá là 1 sản phẩm có chất lượng tốt, ổn định và bền bỉ cao.
Bóng đèn LED với 2000 lumens và độ phân giải 720 Native đưa ra hình ảnh sắc nét dù chiếu ra màn hình rộng (G1s có thể chiếu lớn nhất với màn hình 300 inch). Đồng thời, tích hợp 4 loa hi-end xung quanh, tạo hiệu ứng giả lập loa 5.1 cực chất. Ngoài ra, còn có thể kết hợp với dàn loa ngoài giúp cho hệ thống âm thanh đạt chất lượng tốt nhất, phục vụ cực tốt cho các trận đấu đỉnh cao.


JMGO G1S có thể đưa lên độ phân giải tới 300inch, chất lượng HD và độ sáng 2000 lumens


Chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thực tới ngạc nhiên

2 - TUỔI THỌ

Sử dụng vỏ nhôm nguyên khối aluminum cao cấp, chống rỉ set và oxy hóa, cùng với màng tản nhiệt được trang bị đi kèm, giúp tối đa hóa khả năng tản nhiệt cho máy chiếu khi sử dụng thời gian dài.

Với bóng đèn LED tuổi thọ lên tới 30.000 giờ hoạt động, nếu mỗi ngày bạn sử dụng 5 tiếng thì phải mất tới 10 năm mới cần phải thay bóng đèn khác.


Độ sáng 2000 lumens, thời gian sử dụng 30.000 giờ của máy chiếu JmGo

3 - CÓ THỂ HOÀN HẢO ĐÁP ỨNG Ở TRƯỜNG HỢP ĐẶC THÙ

Tất nhiên, ngay cả khi bạn đi du lịch, công tác xa nhà, JMGO View lại có thể đồng hành và giúp bạn theo dõi ngay trên đường, hoặc 1 trạm dừng chân.
Thiết kế nhỏ gọn, tích hợp pin sạc, đế nam châm giúp xoay góc phù hợp nhất với địa hình thực tế, JMGO View quả thực sẽ là 1 chiếc máy chiếu đa năng.


Với JMGO View, bạn hoàn toàn có thể sạc pin, mang đi dã ngoại, hoặc theo dõi những trận bóng trong những hoàn cảnh đặc thù

4 - HỆ ĐIỀU HÀNH ANDROID 

Sau những trận bóng đá, bản thân chiếc máy chiếu android có thể trở thành smart home theater để giải trí đỉnh cao như: xem phim 3D, hát karaoke hay thậm chỉ có thể chơi game.


Thưởng thức những bộ phim bom tấn với JMGO G1S ngay trước khi trận bóng bắt đầu

Không chỉ dùng để giải trí trong gia đình, bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy chiếu để trở thành ''mồi câu'' khách.
Các quán coffee, các cửa hàng ăn uống, thậm chí những khách sạn, nhà hàng lớn hoàn toàn có thể sử dụng máy chiếu Android thông minh để tạo thành 1 phòng chiếu trực tiếp, phòng chiếu phim 3D, chiếu những bộ phim bom tấn.


Một trong những phòng máy chiếu điển hình


Thật tuyệt vời nếu sở hữu một phòng chiếu film như này phải không các bạn

5 - KINH TẾ

Chắc chắn đây sẽ là vấn đề mà nhiều người quan tâm nhất.
Giá của 1 chiếc máy chiếu Android thông minh JMGO dao động từ khoảng 12.000.000 tới 15.000.000 cùng những quà tặng hấp dẫn như: kính 3D, màn chiếu v...v....
Với đầy đủ tính năng để có thể sử dụng như 1 chiếc smart TV 150 inch, âm thanh sống động.

Trong khi đó, để có thể sử dụng tính năng tương tự, bạn cần trang bị 1 Smart TV 100 inch (khoảng 50.000.000), 1 dàn âm thanh (loại trung bình cũng tầm 10.000.000)

Chỉ cần thoáng qua đã có thể nhận thấy máy chiếu Android thông minh JMGO tiết kiệm cho người sở hữu 1 khoản chi phí đáng kể.
Ngoài ra, máy chiếu JMGO còn sử dụng những công nghệ cao cấp và tiên tiến nhất với dòng chip texas instrusment của Đức.


JMGO đưa đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời


Với những phần quà hấp dẫn, bạn sẽ có thêm những trải nghiệm cực tuyệt vời và tiết kiệm

Bạn còn chờ gì nữa, hãy tới trải nghiệm và rinh ngay em nó về để mùa bóng năm nay, bạn sẽ thực sự hòa mình cùng những đội bóng mình yêu thích và thưởng thức những trân cầu rực lửa trên sân cỏ.

>>> Nóng bỏng tay Máy chiếu JMGO chính hãng giá cực tốt đang có khuyến mại đặc biệt lên tới 2.000.000đ