(HCM) 0987 256 898 - (HN) 097 1234 510

Nhà Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Hàng Đầu Việt Nam!

10 lý do bình chọn Himedia Q5 Q10 pro là Android BOX cao cấp đáng mua nhất 2016-2017

10 lý do bình chọn Himedia Q5 Q10 pro là Android BOX cao cấp đáng mua nhất 2016-2017

  26/09/2019

  Admin

Cuối năm 2016, cặp đôi siêu phẩm HIMEDIA Q10 proQ5 pro ra mắt, mang đến nhiều luồng gió mới cho thị trường Android Box cao cấp nhờ vào những tính năng vượt bậc mà nó có thể mang lại tại thời điểm đó, và cho đến thời điểm này thì Himedia tiếp tục bổ sung thêm vô thêm nhiều tính năng mạnh mẽ và đẳng cấp hơn nữa, để khẳng định vị thế của HIMEDIA trong lĩnh vực Android Box - số 1 về hình ảnh và âm thanh, một thương hiệu bền bỉ với 10 năm phát triển từ đầu phát HDplayer đi lên Android Box.

Sau đây, hay cùng chúng tôi cùng điểm lại 10 tính năng nổi bật nhất để khẳng định lựa chọn Himedia Q10 và Q5 pro là sản phẩm tốt nhất bên bỉ và cao cấp nhất đáng mua 2016-2017 là hoàn toàn đáng đồng tiền bát gạo các bạn nhé. 

1./ Android Box đầu tiên hỗ trợ phát 4K HDR, 60fps, 10 bit color

Với vi xử lý Hisilicon 3798C V200 được ra mặt sớm nhất, Himedia Q10 pro là Android Box đầu tiên mang đến trải nghiệm 4K ULTRA HD thực tực, với công nghệ HDR, 10 bit color, bit rate lên tới 60fps.

Công  nghệ HDR là viết tắt của High Dynamic Range, tạm dịch là dải tương phản động mở rộng. Chuẩn HDR được tích hợp trên vi xử lý, sẽ cho khả năng hiển thị rộng lớn ở nhiều mức độ phong phú về màu sắc, ánh sáng, độ tương phản. Điều đó cũng có nghĩa, với những vùng sáng nhất và tối nhất của hình ảnh, thiết bị đều sẽ hiển thị tự nhiên và chính xác. Màu trắng sẽ trắng sáng tuyệt đối, còn màu đen sẽ sâu và đậm đặc hơn.

Với HDR sẽ mang lại có các bạn nhưng trải nghiệm tuyệt vời về hình ảnh sau:

*Độ tương phản cực cao: HDR sẽ khác chuẩn 4K thông thường ở chỗ độ tương phản cực kỳ cao, nhờ vậy sẽ giúp hiện thị các điểm cực sáng và cực tối rõ đến từng chi tiết, không bị nhòe và mờ.

.*Màu sắc: chuẩn HDR nếu độ sâu của màu đạt được 10 bit màu, tức là phải hiển thị được hơn 1 tỉ màu riêng biệt, chính vì vậy với HDR trên Himedia Q10 pro, cho phép nó mang đến những sắc màu rực rỡ và phong phú hơn.

*Độ chi tiếtCũng nhờ vào độ tương phản cực kỳ tốt, màn hình sáng và có độ phân giải cao mà công nghệ HDR sẽ nâng cấp độ chi tiết của hình ảnh đáng kể hơn nữa so với chuẩn 4K thông thường

Trải nghiệm 4K HDR trên HIMEDIA Q10 pro để thấy sự khác biệt mà nó mang lại, khả năng hiển thị hình ảnh cực kì nét, độ chi tiết cao, màu sắc phong phú và chính xác với hơn 1 tỉ màu sắc riêng biệt. Đồng thời, hình ảnh sẽ có dải màu cực rộng, trải dài từ sáng nhất đến tối nhất, đồng thời giảm thiểu tối đa tình trạng hao hụt màu sắc để hình ảnh mượt mà hơn.

>> Kiểm chứng khả năng chơi 4K HDR trên HIMEDIA Q10 pro cùng hội HD SÀI GÒN

2./ Cấu hình mạnh mẽ vượt trội với chip xử lý HiSilicon 3798C V200

Himedia Q10 pro và Q5 pro được trang bị vi xử lý mới nhất của Huawei dành riêng cho Android Box là Hisilicon 3798C V200, với sự kết hợp chặt chẽ với các hãng công nghệ hàng đầu về cả âm thanh và hình ảnh, nên 3798C V200 được tích hợp những tính năng và công nghệ tối ưu nhất hiện nay.

CHI TIẾT THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Chipset: Huawei HiSilicon Hi3798C V200 – Quad Core – Cortex A53 (64bit)
GPU: Mali 720P – Octa Core
Ram: 2G
Rom: 16G EmmC
Android 5.1 Lollipop
Bluetooth 4.0
WiFi AC Dual-band
Lan Gigabit
Hỗ Trợ Sata 3.5″
Audio: 192KHZ MULTI-CHANNEL AUDIO
HD Audio: DTS True HD 7.1, Dolby Atmos…
Video: 4K@60fps, 3D bluray, ISO Bluray…
Dolby Vision 4K, HDR10, HiSilicon Imprex 2.0

cau hinh

Với cấu hình mạnh mẽ, vi xử lý 4 nhân, GPU 8 nhận Mali-T720, 2 GB RAM, bộ nhớ trong lên tới 16GB, cùng với các tính năng cao cấp về Hình Ảnh bao gồm: công nghệ hình ảnh Imprex 2.0 hỗ trợ hình ảnh Ultral HD 4K HDR với 60fps, vi xử lý video (VPU) chuyên biệt giải mã mọi định dạng video, audio với chuẩn âm thanh cao cấp nhât DTS-HD, Dolby Atmos.

Như vậy với Hisilicon 3798C V200, chipset sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng cả về hình ảnh, âm thanh, các tính năng online và offline, cùng với phần cứng tuyệt vời từ HIMEDIA trang bị cho 2 seri đầu bảng của mình thì Himedia Q10 pro và Q5 pro thực sự là Android Box cao cấp đáng mua nhất năm 2017.

>> [IBOUM.COM] ĐÁNH GIÁ XẾP LOẠI CÁC LOẠI CHIPSET - CPU ANDROID BOX TRÊN THỊ TRƯỜNG

3./ Tích hơp công nghệ hình ảnh và đồ họa Imprex 2.0 mang đến chất lượng hình ảnh cao nhất hiện nay

Công nghệ Imprex 2.0 được phát triển bởi Huawei, là đơn vị vi xử lý hình ảnh và đồ họa chuyên biệt trên con chip Hisilicon 3798C V200, điểm khác biệt của Imprex 2.0 chính nhờ khả năng xử lý hình ảnh 4K HDR với 10 bit color, xử lý chống rung, chống răng cưa, xử lý sáng và chống nhiễu, tăng cường chiều sâu và độ tương phản của hình ảnh, tăng cường độ siêu nét... Song song với vi xử lý video Imprex 2.0 là đơn vị xử lý giải mã video HiVXƯ 2.0 mới nhất giúp giải mã hình ảnh 4K/2K 60fps 10bit chuẩn H265/H264 cực kỳ tốn ít băng thông.

 Kiến trúc chức năng vi xử lý Hisilicon 3798C V200 với: đơn vị xử lý hình ảnh Imprex 2.0 và xử lý giải mã video HiVXE2.0:

>> Xem thêm: CÔNG NGHỆ XỬ LÝ HÌNH ẢNH VÀ ĐỒ HỌA HISILICON IMPREX 2.0 LÀ GÌ? ĐIỀU GÌ LÀM HIMEDIA Q5/Q10 PRO KHÁC BIỆT?

4./ AB đầu tiên chip xử lý hỗ trợ passthrough nhạc âm thanh đa kênh (multi channel) 192khz up to lossless

Huawei có mối quan hệ hợp tác sâu sắc với cả 2 hãng âm thanh DTS và Dolby Lab để mang những công nghệ tốt nhất của cả 2 lên con chip xử lý mới của mình, với Hisilicon 3798C V200, Himedia Q10 pro và Q5 pro sẽ hỗ trợ tất cả các định dạng HD-audio chất lượng cao. Dolby True-HD, Dolby True-HD ATMOS, DTS:X, DTS-HD MA, 5.1/7.1 LPCM, DTS, và Dolby Digital AC3 tất cả đều có thẻ downmix hoặc truyền tải (passthrough) để bộ âm ly xử lý giúp các bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm hiệu ứng âm thanh ở Rạp ngay tại nhà mình.

Đặc biệt là với chip xử lý này, so với các thế hệ chip trước đây của Hisilicon và các chip thông thường chỉ hỗ trợ HD Audio lên tới 24bit/96khz, không thể passthrough nhạc lossless (nhạc chất lượng cao không nén), thì lên với 3798C V200, Huawei đã mang đến khả năng giải mã tất cả định dạng audio, đồng thời hỗ trợ passthrough nhạc chất lượng với bit rate cao hơn lên tới 24bit/192khz, tương đương với chất lượng lossless. 

Trải nghiệm nghe nhạc Lossless trên Himedia Q5 và Q10 pro - passthrough nhạc 24bit/192khz

>> XEM THÊM: [ CHIA SẺ ] CHƠI NHẠC CHẤT LƯỢNG CAO FLAC TRÊN ANDROID HIMEDIA Q5PRO/Q10PRO

5./ Là AB duy nhất hiện nay hỗ trợ lên Android 7.0 Nougat

android-7-nougat-himedia-stiker

HIMEDIA tự hào là hãng Android box đầu tiên cho nâng cấp thiết bị của mình lên hệ điều hành Android 7.0 trên HIMEDIA Q5 Pro, Q10 Pro và Q10 Pro Lite. Với ưu điểm vượt trội của Android 7.0 Nougat :
– Tốc độ xử lý ứng dụng, tải và cài đặt ứng dụng được cải tiến tăng 30%
– Độ ổn định và bảo mật trên Android 7.0 cải tiến 300%
Chất lượng đồ họa và hình ảnh được cải tiến 75%

>> ANDROID TV BOX VỚI HỆ ĐIỀU HÀNH ANDROID 7.0 NOUGAT CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

6./ AB đầu tiên hỗ trợ chơi FULL MENU và đặt dấu chấm hết cho đầu đĩa Bluray Disc

Nếu như trước đây nhắc tới FULL MENU hay BLURAY NAVIGATION là thuật ngữ xa với tất cả Android Box, khó khăn của tính năng này đều nằm ở con chip xử lý mà hãng chip có thể hỗ trợ, bởi lẽ việc xử lý hình ảnh và đồ họa 3D của phim BLURAY ISO đã cực kỳ khó, không nhiều vi xử lý có thể làm được, hơn thế nữa để có thể mang thêm những tính năng như đầu đĩa Bluray Disc khi xử lý phim Bluray như hỗ trợ MENU CHAPTER, play TRAILER giới thiệu phim, tua theo cảnh (scene), tua theo Chapter, lựa chọn chapper... đồng thời vẫn phải mang đến chất lượng hình ảnh và âm thanh cao nhất của mỗi phim BLURAY, thì việc này thực sự ngoài khả năng của chip Android Box sử dụng nền tảng Android. 

Và phải đến bây giờ trên vi xử lý Hisilicon 3798C V200, với kinh nghiệm 10 năm trong linh vực đầu phát HD player của HIMEDIA, cùng những kỹ sư tốt nhất của HIMEDIA đã giải quyết mong mỏi cuối cùng này của các tin đồ phim ảnh và âm thanh phim, để cuối cùng mang đến tất cả mọi tính năng all in one lên Himedia Q10 Pro và Q5 pro.

chơi bluray full menu trên himedia q10 pro

>> XEM THÊM: XEM BLURAY FULL MENU TRÊN HIMEDIA Q10 PRO, Q5 PRO

7./ Phần cứng hoàn hảo với full option để hỗ trợ chơi âm thanh và hình ảnh

Himedia tiền thân là nhà sản xuất đầu phát HD player với 10 năm kinh nghiệm, chính vì vậy phần cứng của Himedia luôn luôn được chăm chút tỉ mỉ cho khách hàng chơi âm thanh và hình ảnh, chúng ta có thể thấy từ thời đầu phát HDplayer như seri HD900, HD910B, Q10, Q10 II, Q10 IV và bây giờ là Himedia Q10 pro thì cho đến tận bây giờ vẫn còn rất nhiều người sử dụng, đủ để thấy mức độ bên bỉ của Himedia. 

Nói về mức độ các cổng ăn chơi cho Hình Ảnh và Âm Thanh thì Himedia Q10 pro được trang bị đầy đủ tất cả các cổng bao gồm: cổng âm thanh quang SPDIF, COXIAL, HDMI 2.0, cổng AV 3 giắc hoa sen, cổng USB 3.0 Slave (kết nối trực tiếp HDD với máy tính), 3 cổng USB trong đó có 1 cổng USB 3.0, cổng SATA để gắn HDD bên trong, cổng LAN GIGABIT, mặt sau còn trang bị quạ tản nhiệt cho HDD

Mặt trước được trang bị màn hình cảm ứng, hiện tại trong tất cả các Android Box hiện có trên thị trường, chưa có thêm bất kỳ một hãng sản xuất nào khác ngoài Himedia trang bị màn hình hiển thị LED và phim cảm ứng cao cấp như HIMEDIA.

Kích thước của Q10 pro với DxRxC=220x180x50cm khá lớn, cùng với kết cấu vỏ nhôm phay xước màu đen bóng, kết với đầy đủ cổng kết nối như vây, thực sự Himedia Q10 pro sẽ dễ dàng mang lại cảm giác chắc chắn, sáng trọng, đẹp mắt và cao cấp khi đặt cùng chiếc TV khi xài trong gia đình bạn.

8./ Thương hiệu quốc tế HIMEDIA 10 năm bền bỉ - bảo hành tới 24 tháng

Himedia là thương hiệu được phân phối chính thức tại Việt Nam, thông qua kênh phân phối của ITVPLUS.NET, đặc biệt riêng Himedia Việt Nam, được nhà phân phối hỗ trợ người dùng bảo hành lên tới 2 năm, bảo hành toàn quốc, khách hành hoàn toàn tin tưởng tốt nhất khi mua sản phẩm Himedia từ phần cứng, phần mềm và hậu mãi sau bán hàng. Đây thực sự là khác biệt lớn, cũng như một tiêu chí quan trọng nhất khi khách hàng tìm hiểu và chọn mua một sản phẩm Android Box cho gia đình

>> Chọn Mua TV Box Android Nào Năm 2016? (Nguồn blogtinhte.com)

>> Đánh giá Android Box tốt nhất chơi KODI, Hình ảnh đẹp, Âm thanh hay (Nguồn quốc tế: kodi.tv)

chin-sach-bao-hanh-himedia

9./ Android Box cao cấp nhât cuối cùng đã chơi được MyK+, tích hợp giao diện thông minh ITVPLUS Launcher

Một trong nhưng mong mỏi lớn nhất của người dùng khi sử dụng Himedia Q10 pro và Q5 pro là hỗ trợ chạy được ứng dụng Myk+ bản quyền thì cuối cùng Himedia Việt Nam cũng đã đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của fan Himedia, bằng những nỗ lực không ngừng làm việc với hãng kết hợp với ITVPLUS team để cho ra mắt bản firmware hỗ trợ Myk+ cho bộ đôi siêu phẩm này. Đây thực sự là tin không thể vui hơn cho những ai là fan của bóng đá quốc tế.

xem myk+ k+ miễn phí android box

Ngoài ra, trên bản firmware trên cũng đã tích hợp giao diện itvplus.net launcher, một giao diện dạng Android TV OS tích hợp sẵn kho phim trong launcher rất dễ dàng sử dụng mà nhiều người mong muốn được trải nghiệm.

>> Xem thêm: ROM Xem Myk+ Trên HIMEDIA Q10 Pro, Q5 Pro và HIMEDIA A5 Octa Core

10./ AB chơi Karaoke hay nhất hiện nay

Himedia Q10 pro kết hợp ổ cứng HDD lưu trữ nhạc karaoke MTV/MP3 chất lượng cao là một giải pháp karaoke đẳng cấp nhất hiện nay.